Skip to main content

Sandara ‘quẩy’ hết mình tại Coachella 2022 nhưng có 1 điểm…nó lạ lắm, làm nhớ đến Jisoo (BLACKPINK)?

2NE1 tái hợp với màn trình diễn ʙấᴛ ɴɢờ tại Coachella 2022, khiến người hâm mộ không khỏi sửng sốt và ghi dấu ấn về một trong những khoảnh khắc huyền thoại nhất trong sự nghiệp vốn đã huyền thoại của họ.

Các thành viên đã cho thấy rằng màn trình diễn của họ xứng đáng với danh xưng một trong những nữ hoàng OG của K-Pop. Nhưng có một khoảnh khắc đặc ʙɪệᴛ cho thấy sự chuyên nghiệp của Sandara Park, đó là khi cô ấy đánh mất một chiếc giày sau một sự cố nhỏ.

BLACKJACK (fandom của 2NE1) vô cùng ʙấᴛ ɴɢờ và phấn khởi với màn “đánh úp” fan trên toàn thế giới của nhóm với sân khấu I Am The Best, đánh dấu lần đầu tái hợp sau hơn 5 năm tan rã.



Và trên thực tế, có vẻ như họ đã dồn hết năng lượng vào sân khấu này! Vào cuối buổi biểu diễn, một số người nhận thấy rằng, điều kỳ lạ đã xảy ra với Sandara – chân nữ idol bị thiếu đi một chiếc giày.

Hóa ra, cô ấy đã nhảy rất mạnh, đến mức ở giữa màn trình diễn, cô ấy đã thực hiện một cú hích khiến chiếc giày của cô bay mất khỏi bàn chân!

Sandara với cú đá “đi vào lòng người”

Và đây là kết quả!

Và hóa ra, người hâm mộ không phải là những người duy nhất nghĩ rằng nó thú vị. Xem kỹ hơn qua một fancam cho thấy Sandara thực sự đã phải nhịn cười sau khi giày của cô ấy tuột ra…



Sandara hẳn đã phải nhịn cười lắm

Câu chuyện “lúc đi hết mình, lúc về hết hồn” này làm chúng ta liên tưởng đến một tình huống khác cũng liên quan đến “gà nhà” YG đó chính là Jisoo (BLACKPINK).

Còn nhớ lần tham dự của Jisoo tại show diễn Thu – Đông 2022 của Dior – thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang Paris. Xuất hiện với trang phục nữ sinh trung học trẻ trung kèm visual “hết nước chấm” là thế, nhưng dân tình lại tập trung chú ý vào…bộ móng tay của nữ idol!

Người xưa có câu: “Bàn tay có ngón ngắn ngón dài”, nhưng chưa từng ai nhắc tới khái niệm “Bàn tay móng ngắn móng dài” để chỉ tình trạng móng tay Jisoo



Các Blinks chỉ ra rằng, bộ móng giả của cô nàng “què cụt” dần và bong sạch sẽ chỉ trong thời gian ngắn. Trước và sau sự kiện, bàn tay nữ idol như thể “thoát xác” thành bàn tay mới

Cũng vì mải mê bắt tay, chào hỏi mọi người mà Jisoo nhanh chóng tiễn bộ móng về nơi xa lắm