Skip to main content

Màn đánh ghen ầm ĩ nhất hiện tại: 10 năm yêu nhau vứt như rác, ‘trà xanh’ táo tợn thế nào?

10 năm yêu nhau, đồng cam cộng khổ lại chẳng bằng một cô gái vừa mới quen. Đó là câu chuyện đã xảy ra với cặp đôi màn ảnh sau đây, bên nữ thì bận rộn với sự nghiệp còn bên nam lại lén lút “cà kê” với cô gái khác. Màn đánh ghen này bắt đầu tại một quán cà phê, khi ấy nữ chính Hà Vũ (Lạt Mục Dương Tử) nhận tin sét đánh từ bạn trai Tống Trạch Lâm: lời chia tay sau 10 năm yêu nhau.

Lời chia tay của bạn trai 10 năm được nói ra nhẹ như không

Hà Vũ phát chán với cụm từ “êm đẹp” phát ra từ miệng Trạch Lâm. 10 năm, cô dành 10 năm để thấu hiểu những điều tốt lẫn xấu của bạn trai, trải qua biết bao ngọt ngào và đắng cay vì tương lai mai sau của cả hai. Thế nhưng cuối cùng bạn trai của cô lại muốn chia tay trong êm đẹp. Sau màn cãi qua cãi lại với hàng tá lý do, Hà Vũ đã nhắc thẳng đến việc Trạch Lâm ngoại tình với đồng nghiệp chung công ty, điều mà anh ta vẫn luôn giấu kín.



Hà Vũ tạt nước thẳng vào mặt Trạch Lâm vì thái độ quá quắt, xem 10 năm yêu nhau như cỏ rác

Lúc này cô gái “trà xanh” kia cũng đến vì lo lắng cho Trạch Lâm. Lợi dụng khi tình cảm của cặp đôi đang xáo xáo, “trà xanh” đã quan tâm đồng nghiệp thái quá, dẫn đến “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”. Màn “ân ân ái ái” của hai người khiến Hà Vũ vô cùng tức giận, thậm chí còn thẳng thắn “khóa miệng” cô nàng kia rồi chất vấn việc Trạch Lâm dẫn “trà xanh” đi du lịch ở nơi đáng ra anh và cô phải đi cùng nhau. Sau cùng “trà xanh” đã giở trò, đóng vai nạn nhân để câu kéo lòng thương của Trạch Lâm, thậm chí tự tạt nước lên mình. Sau đó người này còn giả vờ từng bị Hà Vũ đánh, thế nhưng thật ra đều là chiêu trò mà cô tự dựng lên.



“Trà xanh” xuất hiện

Cô nàng làm mọi cách để trở thành nạn nhân, kẻ đáng thương trong mắt Trạch Lâm

Cô không từ thủ đoạn để biến Hà Vũ thành “phản diện”

Bất bình vì Hà Vũ bị “trà xanh” lấn lướt, buổi đánh ghen 3 người bỗng biến thành… 5 người với sự gia nhập với Tiểu Vũ (Vạn Bằng) và Cận Thành Vũ (Trạch Tử Lộ) – hai người bạn chí cốt mà Hà Vũ vừa mới quen. Trong khi chàng trai Thành Vũ bất bình với tên “tra nam” Trạch Lâm thì Tiểu Vũ thẳng tay tát mặt “trà xanh”, khung cảnh vô cùng hỗn loạn.

Anh chàng Thành Vũ lớn tiếng với Trạch Lâm, không ngại làm lớn chuyện này



Với cá tính mạnh, Tiểu Vũ thẳng tay tát vào mặt “trà xanh” để ᴛʀả ᴛʜù cho chị bạn

Sau cùng Hà Vũ cũng nổi đɪêɴ, khiến cả quán nước trở nên ầm ĩ

Màn đánh ghen trong bộ phim Một Năm Không Có Việc Làm này khiến fan Việt vô cùng xôn xao. Nhiều khán giả đồng cảm vì đã trải qua trường hợp này, thậm chí hả hê khi “tiểu tam” bị trừng trị. Song vẫn có một số ý kiến cho rằng nhóm Hà Vũ không nên gây náo loạn chốn công cộng thế này, nên giữ thể hiện cho chính mình hơn là đôi co với đôi “gian phu ᴅâᴍ phụ”.

Chia sẻ từ netizen Việt:

– Tôi cũng từng có mối tình 7 năm, sau đó người ấy bỏ đi vì một cô gái quen chỉ 1 tháng. Đau đớn lắm…



– Hơi ồn ào nhưng không trách cô bạn gái được, ꜱốᴄ đến thế cơ mà.

– “Trà xanh” đáng ghét nhưng tên đàn ông kia càng đáng ghét hơn.

– Yêu nhau cũng nên hiểu cho nhau, người con gái kia cũng đừng nên tham công tiếc việc quá. Anh kia thì chắc chắn sai quá sai rồi. Nhưng cô kia tát “đã cái nư” thật.

– Phim xem cũng khá hay đấy chứ, chuyện nghỉ việc không ai muốn nhưng cách mà mỗi người đối ᴅɪệɴ và vượt qua nó lại vô cùng quan trọng đấy!

Bộ phim Một Năm Không Có Việc Làm giới thiệu hai nữ chính có tính cách trái ngược, cùng sống chung dưới một mái nhà hậu nghỉ việc. Hà Vũ (hay thường gọi là Đại Vũ) sau khi mất bạn trai 10 năm thì cũng mất việc, sau đó quen biết Tiểu Vũ (Vạn Bằng) cũng vừa trở về trạng thái “không việc làm”. Thấy cô em có cái tên giống y hệt mình khá thú vị, Đại Vũ liền rủ cô về ở chung, cùng nhau phấn đấu và làm lại cuộc đời.



Một Năm Không Có Việc Làm lên sóng vào Chủ nhật, thứ Hai, thứ Ba và thứ Tư hằng tuần.