Skip to main content

17 sao Cbiz thất bại ê chề trong cuộc chiến níu giữ thanh xuân: Không ai đấu lại thời gian!

Làng giải trí Hoa ngữ là nơi hội tụ của những tuấn nam mỹ nữ nhưng khi đối mặt với thời gian, rất nhiều người phải ngã gục. Hãy cùng điểm qua 18 nam thần, nữ thần từng sở hữu ngoại hình cực phẩm khi còn trẻ nhưng giờ đang lão hóa trầm trọng. Đáng chú ý, nhiều người còn đứng trong top nhan sắc của Cbiz.

1. Chung Hán Lương

 

Thoạt nhìn, Chung Hán Lương không phải là một anh chàng quá đẹp trai nhưng khuôn mặt thanh tú, khí chất đặc ʙɪệᴛ của anh ấy lại rất cuốn hút. Dù mặc đồ cổ trang hay đóng phim hiện đại, Chung Hán Lương đều như bước ra từ tiểu thuyết.

Chung Hán Lương từng được mệnh danh là nam thần không tuổi. Tuy nhiên, thời gian gần đây nhan sắc già nua của anh ấy bị bóc trần. Gương mặt anh ấy hơi sưng, body đầy đặn hơn, không còn giữ được form người như trước.



2. Lâm Phong

Lâm Phong từng là một diễn viên có ngoại hình tuấn tú, lông mày rậm và đôi mắt to cuốn hút.

Nhưng hiện tại, người đàn ông 43 tuổi này đang trở nên kém sắc. Gương mặt ngày càng chảy xệ, đôi môi mỏng đi khiến khán giả khó nhận ra một Lâm Phong bảnh bao, phong độ ngày cũ.

3. Cổ Thiên Lạc

Nam thần thay đổi nhiều nhất phải kể đến Cổ Thiên Lạc. Thời trẻ, anh điển trai bao nhiêu thì giờ lại kém may mắn bấy nhiêu.

Bước qua tuổi 50, gương mặt Cổ Thiên Lạc hiện rõ sự thăng trầm, đặc ʙɪệᴛ là đôi mắt khí chất ngày xưa giờ bần thần, không còn tinh anh nữa. Khuôn mặt Cổ Thiên Lạc cũng thay đổi rất nhiều, trở nên to và chảy xệ, không còn thanh tú như thời trẻ.



5. Phan Việt Minh

Nhiều khán giả Hoa ngữ giờ đã không còn nhận ra Phan Việt Minh, còn nghĩ anh đã giải nghệ. Thời còn bên Đổng Khiết, anh ấy ở đỉnh cao ngoại hình, khí chất cũng rất ưu tú.

Tuy nhiên, ở tuổi trung niên, Phan Việt Minh béo ú, ngấn mỡ, khuôn mặt cũng phì nhiêu làm mất nét.

6. Ngô Kỳ Long

Từ khuôn mặt nhỏ nhắn, thanh tú thời trẻ, Ngô Kỳ Long giờ lại có mặt to thô. Thậm chí bây giờ nhiều người cho rằng với ngoại hình hiện tại, Ngô Kỳ Long không xứng với Lưu Thi Thi. Tuy nhiên, khi còn trẻ, anh ấy thực sự là một nam thần.

Sau khi kết hôn, Ngô Kỳ Long dần tăng cân, khuôn mặt không còn giữ form, to ra nhất nhiều. Do đó, cảm giác tuổi tác cũng nhanh chóng ập đến.



7. Lý Á Bằng

Ngoại hình của Lý Á Bằng không đến mức nam thần nhưng khí chất khi còn trẻ của anh thực sự đặc ʙɪệᴛ. Chính vì vậy mà ‘chàng Lệnh Hồ Xung’ đã hớp hồn không ít nữ diễn viên nổi tiếng.

Tuy nhiên, sau khi rút khỏi làng giải trí và chuyển hướng sang kinh doanh, Lý Á Bằng thực sự đã đánh mất ngoại hình cũng như khí chất ngày xưa của mình. Lý Á Bằng giờ đã chảy xệ, khi đứng cạnh cô vợ 2 kém 19 tuổi, rõ ràng công chúng thấy khoảng cách 2 thế hệ.

8. Lộc Hàm

Lộc Hàm từng nằm trong nhóm “tiểu thịt tươi” của làng giải trí Hoa ngữ. Thậm chí, đến khi 30 tuổi anh vẫn sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ, mơn mởn như các đàn em.



Tuy nhiên, khi bước qua ngưỡng tuổi 30, Lộc Hàm không còn duy trì được vẻ đẹp thanh tú như trước. Không chỉ mũm mĩm hơn, các đường nét trên mặt anh cũng trở nên to thô hơn, khiến người ta cảm nhận được dấu vết năm tháng.

9. Doãn Chính

Tình cảnh của Doãn Chính cũng giống Lộc Hàm. Họ đạt đỉnh cao ngoại hình ở tuổi 20. Nhưng qua 30 tuổi, mọi thứ bị những ngấn mỡ nhấn chìm. Dù Doãn Chính đã đăng tải nhiều bí kíp giảm cân của mình lên MXH nhưng có vẻ hiệu quả không mấy rõ rệt. Khuôn mặt anh ấy ngày càng to, tròn, trông như những bà thím trung niên.

10. Viên Lập

 

Khi còn trẻ, Viên Lập là một nữ thần cổ trang với nét đẹp tao nhã, thanh thoát.



Nhưng ở tuổi 50, Viên Lập tăng cân khá nhiều, ngoại hình thay đổi khác xa thời trẻ.

11. Lâm Tâm Như 

Nhan sắc Lâm Tâm Như hiện tại được đánh giá là đằm thắm, gợi cảm. Nhưng khi quan ꜱáᴛ kỹ hơn, không khó để nhận ra khuôn mặt Lâm Tâm Như cũng đã rộng ra rất nhiều, không còn nữ tính như trước.

12. Địch Lệ Nhiệt Ba

Khi vừa nổi tiếng, Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút, các nét rất Tây. Nhưng khi ngoài 30 tuổi, cô ấy xuống sắc thấy rõ, hình dáng khuôn mặt hốc hác, mất đi nét nữ tính.

13. Thiệu Mỹ Kỳ 

Thiệu Mỹ Kỳ là mỹ nhân Hong Kong có “thời kỳ thăng hoa ngắn ngủ”. Thời trẻ, cô vừa có ngoại hình, vừa có khí chất. Đáng tiếc là hiện tại, gương mặt Thiệu Mỹ Kỳ trở nên to hơn, làn da chảy xệ, khí chất cũng trưởng thành, ổn trọng.



14. Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi đại ᴅɪệɴ cho nữ thần của Cbiz cả về khí chất lẫn ngoại hình. Tuy nhiên, mới ngoài 30 tuổi mà cô đã phải đối mặt với “con dốc ngoại hình” đầu tiên, đó là việc chảy xệ má.

Việc béo lên khiến Lưu Diệc Phi mất đi “ngũ quan bất tử”. Nhìn kỹ, các đường nét trên gương mặt cô đã thay đổi đáng kể, trông đờ đẫn chứ không còn thanh tú, lanh lợi như xưa.

15. Lâm Thanh Hà 

Từng là mỹ nhân nổi tiếng của Cbiz nhưng Lâm Thanh Hà lại bị hóp má khi chưa đầy 40 tuổi. Vì vậy, nhan sắc trời ban ấy đã lão hóa quá nhanh khiến khán giả giờ nhìn lại chỉ biết tiếc nuối.



16. Trần Hồng

“Đệ nhất mỹ nhân đại lục” Trần Hồng cũng nằm trong danh sách này. Khuôn mặt nhỏ nhắn vốn dĩ sẽ khiến bạn trẻ lâu hơn. Tuy nhiên Trần Hồng và Lâm Thanh Hà lại không như vậy. Ngoài 50 tuổi, khuôn mặt Trần Hồng đã chảy xệ. May mắn là khí chất của bà vẫn rất tao nhã.

17. Hác Lôi

Nhan sắc của Hác Lôi cũng thay đổi rất nhiều vì béo lên. Cả gương mặt và dáng người của cô vì thế mà biến đổi, không còn sự trẻ trung như trước.

18. Huỳnh Thánh Y 

Huỳnh Thánh Y từng khiến người ta ngẩn ngơ khi sở hữu gương mặt trái xoan và các đường nét khí chất.



Tuy nhiên, khi lớn tuổi hơn, khuôn mặt Huỳnh Thánh Y trở lên to lớn, trông có phần dữ dằn hơn.

Không ai chiến thắng được thời gian dù bạn có là đệ nhất mỹ nhân. Tuy nhiên, dấu vết thời gian không phải là xấu. Thay vì cố níu kéo tuổi xuân, việc già đi mà vẫn khí chất chính là điều đáng ngưỡng mộ.