Skip to main content

Triệu ʟộ Tư, Dương Dương nhiệt tình ôm hôn mà chemistry vẫn nhạt toẹt, đơ cả đôi y như robot

Ngày 14/4, bom tấn cổ trang Thả Thí Thiên Hạ đã tung ra poster và trailer mới, trong đó tập trung vào mối Qᴜᴀɴ ʜệ tình cảm của Dương Dương – Triệu ʟộ Tư. Nhưng hình ảnh và trailer này lại nhận được nhiều phản ứng trái chiều của cư dân ᴍạɴɢ.

Dương Dương – Triệu ʟộ Tư nhìn nhau trong poster mới

Dẫu được đầu tư hình ảnh rất công phu, nhiều cư dân ᴍạɴɢ chê bai hai diễn viên chính trông chẳng liên quan gì đến nhau, như từ hai bộ phim khác nhau ghép lại. Người thì như công tử nhà giàu, người lại giống nha hoàn. Dương Dương và Triệu ʟộ Tư không có chemistry trong các cảnh chung, khi nắm tay tình tứ mắt cũng chẳng nhìn thẳng vào nhau. Thậm chí, cả hai đều có biểu cảm khá tệ trong trailer.



Quá trời cảnh đôi nhưng không có cảnh nào khiến fan rung rinh

Bình luận của cư dân mạng:

– Nhưng mà hai người này nhìn không liên quan nhau thật. Ai cũng ổn nhưng mà không tạo ra được cảm giác couple. Đừng có bảo là phim chưa lên mà pháɴ, cảm giác couple là thứ không cần phải đợi phim mới biết được. Có những cặp chỉ cần nhắc đến tên là ngọt ngào bay tung trời rồi.

– Xem trailer 2 lần, mới dám nhận xét không mấy bé fan lại bảo đã xem chưa mà nhận xét: Chemistry kém, cảm giác như công tử và nha hoàn, diễn xuất 2 người đều đơ, nữ chính chỉ hợp diễn mấy vai nhí nhảnh thôi, diễn vai này nữ cường mà chỉ thấy mặt câng câng.



– Xem trailer thấy kì kì. Tui khá dễ tính. Gần như phim nào cũng qua, không cấn, nam nữ chính chênh tuổi, xấu đẹp không vấn đề, ít chem cũng được. Nhưng coi mấy trailer thì nam nữ chính hơi giống Al, ảnh ghéᴘ, không có chem, gồng nữa, 1 cảm giác khó tả.

– Trailer càng ngày càng xuống thế nhỉ. Hai trailer đầu ok, có cái chất anh hùng quân vương tranh bá thiên hạ. Đến trailer này về tình cảm thì tụt hẳn, nam chính nữ chính đều không ổn.

– Poster nhìn tưởng quảng bá đêm hội trung thu á. Nhìn giống kiểu ᴄắᴛ ra từ 2 phim khác nhau rồi miễn cưỡng ghép vào ý.

Thả Thí Thiên Hạ sẽ chính thức lên sóng vào 18/4 trên Tencent Video. Sở hữu dàn cast khủng lại được quảng bá rầm rộ, phim được đánh giá là khó mà không hot. Tuy nhiên, chất lượng phim đến đâu có lẽ phải chờ khi phim chiếu mới có thể đánh giá.



Nguồn ảnh: Weibo