Skip to main content

Chính phủ Hàn Quốc công bố 15 nghệ sĩ K-Pop hàng đầu thế giới: ʙấᴛ ɴɢờ với thứ hạng của Lisa!

Không thể phủ nhận làn sóng Hallyu đang phát triển mạnh mẽ trên khắp thế giới. Do đó, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch mới đây đã tiến hành một cuộc khảo ꜱáᴛ mới về những nghệ sĩ K-pop mà công chúng coi là nổi tiếng nhất trên thế giới. Cuối cùng, chính phủ Hàn Quốc đã liệt kê ra 15 cái tên nổi bật nhất sau cuộc khảo ꜱáᴛ.

Top 15 nghệ sĩ K-Pop được yêu thích nhất trên toàn thế giới trong cuộc khảo ꜱáᴛ do Bộ Hàn Quốc thực hiện:

1. BTS

Không có gì ngạc nhiên khi BTS đứng đầu danh sách. Danh tiếng của nhóm nhạc nhà HYBE không chỉ giới hạn ở Hàn Quốc hay Châu Á mà còn được công nhận trên toàn thế giới, đặc ʙɪệᴛ là tại thị trường khó tính như Mỹ. BTS cũng là nhóm được nhận Huân chương Văn hóa vì những đóng góp xuất sắc cho nền văn hóa và kinh tế Hàn Quốc.



2. BLACKPINK

Không thể phủ nhận sức hút của BLACKPINK trên thị trường thế giới khi cả 4 cô gái đều là gương mặt đại ᴅɪệɴ của 4 thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới. Không chỉ vậy, các sản phẩm âm nhạc của họ còn gây được tiếng vang lớn trên toàn cầu. Buổi biểu diễn đầu tiên của họ tại Bắc Mỹ vào năm 2019 thành công đến mức “cháy vé”.

3. IU

IU là một trong những nghệ sĩ solo thành công nhất Kpop hiện nay. Dù IU luôn tập trung chủ yếu vào thị trường Hàn Quốc nhưng không thể phủ nhận sức hút của cô ca sĩ 12 tuổi rực rỡ khắp châu Á.

 

4. Lisa (BLACKPINK)



Lisa là thành viên duy nhất của BlackPink trong danh sách. Những hoạt động cá nhân của cô từng gây “cơn sốt” toàn cầu.

5. PSY

PSY tuy không có nhiều ca khúc hot kể từ sau “New Face”, “Gentleman” nhưng anh vẫn là gương mặt được đánh giá cao sau khi nổi tiếng khắp thế giới với ca khúc tỷ view. PSY cũng được cho là một trong những nghệ sĩ thành công khi lấn sân sang thị trường Mỹ khó tính.

6. TWICE

TWICE được biết đến là nhóm nhạc làm việc chăm chỉ nhất KPop khi chỉ tính riêng trong năm 2011, họ đã phát hành 6 ca khúc. Sự chăm chỉ và những ca khúc hấp dẫn luôn giúp TWICE duy trì được sức hút của mình.



7. EXO

Dù nhiều năm qua, nhóm không có hoạt động gì nổi bật nhưng hầu hết các thành viên đều có hoạt động riêng, giúp nhóm giữ vững danh tiếng.

8. BIGBANG

Dù Big Bang không còn hoạt động với đội hình đầy đủ nhưng trong những năm qua, mỗi thành viên đều tạo được dấu ấn riêng. Đặc ʙɪệᴛ, sự trở lại của “Still Life” đã cho thấy sức ảnh hưởng của Big Bang mạnh mẽ như thế nào.

9. Girls’ Generation (SNSD)

Nhắc đến Kpop không thể không kể đến nhóm nhạc nữ huyền thoại SNSD với những bản hit được công chúng trên toàn thế giới vô cùng yêu thích.

Girls' Generation-Oh!GG SEASON'S GREETINGS 2022 | GGPM

10. G-Dragon (BIGBANG)



GD đứng ở vị trí thứ 10 với danh tiếng lớn của anh ấy trong hoạt động của nhóm và trong cuộc sống cá nhân.

11. Jungkook (BTS)

“Maknae vàng” của BTS không thể bị loại khỏi danh sách này vì độ nổi tiếng khủng khiếp của anh ấy. Jungkook thể hiện độ sành điệu của mình khi liên tục lọt top xu hướng mỗi khi xuất hiện. Anh ấy cũng có thể làm cho những món đồ anh sử dụng nhanh chóng sold out trên toàn thế giới. Và như vậy, Jungkook đã đứng ở vị trí thứ 11, vượt qua tên tuổi của nhiều nhóm nhạc khác.

12. GOT7

GOT7 đứng ở vị trí thứ 12 trong bảng xếp hạng này đã chứng tỏ danh tiếng cao của họ dù không hoạt động với tư cách là một nhóm nhạc mà chỉ tập trung vào các hoạt động cá nhân. 



13. Super Junior

Là một trong những nhóm nhạc thế hệ thứ 2 nổi bật nhất Kpop, không khó để nhìn thấy tên của Super Junior trong bảng xếp hạng này.

14. Kim Taehyung – V (BTS)

Cũng giống như Jimin, với sự nổi lên của BTS, V cũng chiếm sóng thế giới bởi độ đẹp trai, cá tính và tài năng của mình. Mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, người hâm mộ và cư dân ᴍạɴɢ lại phát cuồng vì vẻ đẹp trai siêu thực của anh.

15. Park Jimin

Jimin là một trong những nghệ sĩ nổi bật nhất Kpop với lượng fan đông đảo. Jimin cũng đứng đầu trong nhiều tuần trên bảng xếp hạng giá trị thương hiệu cá nhân, chứng tỏ sức hút không giới hạn của anh ấy.



Theo Allkpop