Skip to main content

Sau scandal tình ái, Sơn Tùng M-TP ‘tái xuất’ làm điều chưa từng có trong tiền lệ

Sau khi thay loạt avatar cùng ảnh cover từ fanpage, trang cá nhân đến loạt page công ty sang màu đen, tối 12/4, Sơn Tùng M-TP đã chính thức hé ʟộ màn comeback thực sự trong năm 2022.
Theo đó trên trang cá nhân, nam ca sĩ đăng tải tấm poster mang dòng chữ: “There’s No One At All” (tạm dịch: Không có ai cả). Đây cũng là đáp áɴ mà các fan tìm ra trong đề thi tiếng Anh từng được anh hé ʟộ trước đó.

 

Sơn Tùng “nhá hàng” sản phẩm mới. Ảnh: M-TP

Trên trang cá nhân, Sơn Tùng M-TP chia sẻ, đây chính là “ngọn núi” mà anh cần vượt qua vì There’s No One At All cũng chính là ca khúc tiếng Anh đầu tiên trong sự nghiệp. Dù chưa hé ʟộ thêm bất kỳ thông tin nào nhưng hiện tại các fan đang rất nóng lòng chờ đợi sản phẩm đặc ʙɪệᴛ này của nam ca sĩ.
Không đặt mục tiêu ra mắt sản phẩm liên tục, kể từ ca khúc Muộn rồi mà sao còn, đã 11 tháng, Sơn Tùng mới lại chuẩn bị có sản phẩm mới. Anh luôn dành cho khán giả những điều ʙấᴛ ɴɢờ ở mỗi dự áɴ, chẳng hạn như việc hợp tác với những ngôi sao nổi tiếng quốc tế.



Màn hợp tác với rapper người Mỹ nổi tiếng – Snoop Dogg góp mặt trong Hãy trao cho anh của Sơn Tùng phát hành năm 2019, từng khiến không chỉ CĐM trong nước mà cả quốc tế “dậy sóng”. Có thông tin cho rằng, nam ca sĩ phải bỏ ra 40.000 USD (tương đương 1 tỷ đồng) để mời Snoop Dogg – gương mặt lão làng, có tên tuổi trong ngành âm nhạc thế giới.

Tất nhiên, không chỉ là vấn đề tiền bạc, Sơn Tùng cũng phải gây ấn tượng với Snoop Dogg bởi tài năng, phong cách cũng như đường hướng phát triển sự nghiệp âm nhạc…
Và màn “bắt tay” giữa Sơn Tùng M-TP và Snoop Dogg đã giúp Hãy trao cho anh xô đổ nhiều kỷ lục trước đó của nam ca sĩ quê Thái Bình. 



Không chỉ có Snoop Dogg, Sơn Tùng còn mời cả “nàng thơ” Madison Beer góp mặt trong MV Hãy trao cho anh. Madison Beer sinh năm 1999 là người mẫu kiêm ca sĩ có tiếng. Cô còn được ví von là “mỹ nhân thế hệ mới của Hollywood”. 

Trước đó, Sơn Tùng cũng gây chú ý khi mời được cả ngôi sao hạng A, “ma nữ đẹp nhất Thái Lan” Mai Davika vào MV Chạy ngay đi phát hành năm 2018. 

Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm từng là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý của showbiz Việt. Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận nhưng cặp đôi thường “vô tình” để ʟộ bằng chứng hẹn hò khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. 

Cuối tháng 1/2021, trên khắp các diễn đàn bàn chuyện showbiz ʙấᴛ ɴɢờ lan truyền nghi vấn về chuyện tình của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đã “đường ai nấy đi” và theo đồn đoán lý do có thể là do có người thứ 3 xen vào.
Nhiều người còn cho rằng sự xuất hiện của nàng thơ Hải Tú – “gà cưng” của công ty Sơn Tùng được cho là nguyên nhân khiến mối tình thanh xuân chấm dứt. Điều này xuất phát từ việc Hải Tú và Sơn Tùng thường xuyên xuất hiện chung, bình luận công khai với nhau trên ᴍạɴɢ xã hội hay có nhiều hành động có phần thân thiết.
Thiều Bảo Trâm hoàn toàn im lặng, Sơn Tùng và Hải Tú đối ᴅɪệɴ với hàng ngàn chỉ trích, ném đá từ dư luận. Hải Tú đã có khoảng thời gian 10 tháng “lặn” khỏi showbiz. 



Cuối năm 2021 và đầu 2022, chuyện ồn ào của Sơn Tùng và Hải Tú lại được dịp “nổi lên”. Nguyên nhân từ những hình ảnh, clip cặp đôi xuất hiện “bất thường” trong tiệc cuối năm hay đồn đoán chuyển về sống chung.
Thế nhưng ngay cả đến hiện tại thì những điều này chỉ là đồn đoán của cư dân ᴍạɴɢ và các nhân vật chính trong câu chuyện là Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng và Hải Tú đều chưa lên tiếng chính thức về sự việc. 

Anh Tuấn (tổng hợp)