Skip to main content

Lần đầu có cặp đôi hôn nhau mà té lộn cổ xuống nền đất: Đóng phim cũng cực ghê!

Vào ngày 14/4, ekip dự áɴ cổ trang Chúc Khanh Hảo đã xác nhận thời điểm lên sóng chính thức của phim, đồng thời tung ra nhiều ảnh và video thú vị của cặp đôi chính Viên Băng Nghiên – Trịnh Nghiệp Thành. Trong số đó, hậu trường cảnh hôn đầu tiên của cả hai đang khiến MXH xôn xao hết cỡ vì sự cố ngoài ý muốn được “bắt chụp” lại.

Trong đoạn clip hậu trường đang vô cùng hot của Chúc Khanh Hảo, Trịnh Nghiệp Thành và Viên Băng Nghiên có cảnh hôn lãng mạn, sau đó theo kịch bản thì sẽ nằm ra giường và tiếp tục “hành sự”. Tuy nhiên có lẽ vì quay nhiều vòng quá mà cặp trai xinh gái đẹp đã ngã lộn mèo, tiếp đất trong sự ngỡ ngàng của ekip và người xem. Nếu Viên Băng Nghiên chỉ lăn nhẹ từ cạnh giường xuống đất thì Trịnh Nghiệp Thành mới là người “gặp nạn” khi lộn một vòng trông vô cùng đáng sợ.



Đang hôn ngon trớn thì cả hai làm một cú “chao đảo” hết hồn

Hai diễn viên lăn xuống đất khiến đoàn phim hoảng loạn

Sau khi ᴛᴀɪ ɴạɴ hy hữu này xảy ra trên phim trường, Trịnh Nghiệp Thành đã lập tức đến hỏi han tình hình của bạn diễn Viên Băng Nghiên, tỏ ra vô cùng lo lắng cho cô nàng dù bản thân anh mới là người tiếp đất mạnh hơn. Tuy nhiên may mắn là cả hai diễn viên đều không sao, thậm chí còn ngồi nhớ lại sự cố và cười ngất cùng các thành viên ekip.

Trịnh Nghiệp Thành lo lắng cho Viên Băng Nghiên

May mắn là không ai bị thương



Sau đó cả hai đã quay lại cảnh hôn và thành công

Netizen Việt đã tỏ ra vô cùng dở khóc dở cười khi giờ đây cảnh hôn cũng có thể tạo nên nguy hiểm cho diễn viên chứ không riêng gì đánh đấm hay bay nhảy. Thế nhưng số khác lại vô cùng mong chờ phim lên sóng sau cảnh hôn này, khẳng định chemistry giữa Trịnh Nghiệp Thành và Viên Băng Nghiên tốt hơn mong đợi rất nhiều. Rất nhiều khán giả dành lời khen cho Trịnh Nghiệp Thành nhờ diễn xuất tốt, ánh mắt đậm tình và đặc ʙɪệᴛ là thái độ làm việc chuyên nghiệp, quan tâm đến đồng nghiệp.

Netizen Việt bình luận:

– Không đánh nhau, không bay nhảy, có hôn thôi mà cũng bị ᴛᴀɪ ɴạɴ nữa, đóng phim đúng là nguy hiểm.



– Hôn thôi mà cồng kềnh quá…

– Đau lắm chứ đùa nhưng mà nhìn bà Nghiên lộn mèo chuyên nghiệp quá, không thôi cũng trầy trụa chứ giỡn.

– Theo truyện thì có nhiều cảnh hot lắm, không biết lên phim thế nào.

– Vì cảnh hôn này mà tui sẽ xem phim.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Cẩm Y Vệ Đại Nhân Của Ta của tác giả Y Nhân Khuê Khuê, Chúc Khanh Hảo kể về chuyện nàng quận chúa Lưu Linh (Viên Băng Nghiên) xinh đẹp, tinh nghịch chủ động ᴛʀᴜʏ đuổi tình yêu của mình – chàng cẩm y vệ lạnh lùng Thẩm Yến (Trịnh Nghiệp Thành). Sau một loạt những dự áɴ cổ trang đau thương lấy nước mắt khán giả vừa qua, Chúc Khanh Hảo hứa hẹn sẽ là làn gió mát với mối Qᴜᴀɴ ʜệ “cọc đi tìm trâu” đáng yêu, lãng mạn.



Chúc Khanh Hảo chính thức lên sóng kể từ ngày 16/4/2022.