Skip to main content

ARMY nghi ngờ BTS đang quay MV mới ở Las Vegas: Đây chính là bằng chứng?

BTS sẽ sớm trở lại với chúng ta, và các thành viên có thể đang chuẩn bị ngay bây giờ…

Các ARMY đang suy đoán rằng các thành viên đang quay video âm nhạc cho bài hát mới khi ở Las Vegas, Nevada. Bằng chứng có vẻ hợp pháp, vì vậy đây là tất cả manh mối cho đến nay…

Gần đây, Kim Yeongjun đã đến Las Vegas trước chương trình PERMISSION TO DANCE ON STAGE vào cuối tuần thứ hai. Anh ấy đã chia sẻ qua Instagram.

Kim Yeongjun là một nhiếp ảnh gia tài năng đã từng làm việc với BTS. Anh ấy đã thực hiện cả hai bức ảnh theo concept Butter và BE.

Không chỉ hiện tại anh ấy đang ở thành phố, mà giám đốc nghệ thuật Lumpens (còn được gọi là YongSeok Choi), cũng như các nhân viên của anh ấy, đã ở Las Vegas một thời gian. Lumpens đã làm việc trên tất cả các video âm nhạc của BTS Universe.



Trước đó, đoàn phim đã tham dự buổi biểu diễn thứ hai và chia sẻ thông tin cập nhật qua Instagram Stories.

 

Cuối cùng, Ann Marie Hoang , nhà tạo mẫu chính đằng sau vẻ ngoài mang tính biểu tượng của BTS cho MV “ON”, cũng ở Las Vegas, mặc dù cô ấy sống ở Los Angeles, California.

Ngoài ra, trước đó, trưởng nhóm RM đã gợi ý về những kế hoạch lớn trong buổi phát sóng trực tiếp của anh ấy sau buổi hòa nhạc PERMISSION TO DANCE ON STAGE đầu tiên ở Las Vegas. Anh ấy nói với ARMYs rằng nhóm đã có kế hoạch và lịch trình trong suốt cả tuần.

Vì vậy, các ARMY tin chắc rằng tất cả những manh mối có nghĩa là một sự trở lại sắp đến, bao gồm một bài hát mới, MV và các bức ảnh concept.