Skip to main content

tlinh ʟộ ᴅɪệɴ với nhan sắc khác lạ: Thay đổi thế nào mà netizen đòi trả lại phiên bản cũ?

Từ sau khi tham gia Rap Việt 2020, tlinh được nhiều khán giả biết đến và mến mộ bởi những bản nhạc cực cuốn. Nữ rapper thế hệ GenZ sở hữu nhan sắc không phải kiểu “sắc nước hương trời” nhưng lại gây ấn tượng bởi nét cá tính, chất ngông và màu sắc riêng ʙɪệᴛ. Nói về tlinh thì từ ngoại hình đến âm nhạc fan đều nhận xét ngắn gọn là: Chất!

Dù để mặt mộc hay trang điểm, tlinh vẫn cuốn hút bởi vẻ đẹp cá tính, có chất riêng

Thế nhưng mới đây, trên “tóp tóp” ʙấᴛ ɴɢờ viral đoạn clip tlinh đi nhuộm tóc. Tóc mới xinh thì khỏi bàn cãi nhưng pha biến hình này của rapper sinh năm 2000 có gì đó lạ lắm. Theo đó, nhiều netizen “soi” ra tlinh chỉnh sửa “sương sương” ở đôi mắt. Nếu như trước đây, cô nàng thu hút bởi mắt một mí cool ngầu thì hiện tại phần mí mắt đã trở nên dày cộp, nhìn không tự nhiên. Không những vậy, dân tình còn nghi vấn tlinh “nặn” lại mũi để thon hơn, sống mũi cao hơn. 



Không rõ tlinh đã chỉnh sửa những đường nét nào nhưng nhìn tổng thể thấy rõ sự khác lạ. Thậm chí, nhiều fan còn bình luận phải nhìn đi nhìn lại mới nhận ra tlinh. Với ᴅɪệɴ mạo mới này của nữ rapper, dân ᴍạɴɢ được dịp bàn tán rôm rả. Người thì cho rằng không hợp, đòi trả lại phiên bản cũ, người nhận xét nhìn tlinh vẫn vô cùng hút mắt. 

Nhan sắc mới khác lạ của tlinh

Nhìn đi nhìn lại, nhiều netizen vẫn không tin đây là nữ rapper Gái Độc Thân

Phần mí mắt khác hẳn so với trước đây

Vì màn biến hình quá khác nên anh thợ ᴄắᴛ tóc còn đăng tải thêm hình ảnh chứng minh đây chính là tlinh



Dân tình đưa ra nhiều ý kiến trái chiều về ᴅɪệɴ mạo mới của tlinh

Thực tế, việc phẫu thuật thẩm mỹ đối với nghệ sĩ vốn không còn xa lạ. Hơn nữa, là con gái ai chẳng muốn mình đẹp hơn. Tuy nhiên, nhiều người sau khi “dao kéo” lại khiến cộng đồng ᴍạɴɢ tranh cãi vì chỉnh sửa không hợp với gương mặt, làm mất đi vẻ đẹp vốn có. 

Ảnh: Chụp màn hình