Skip to main content

Thực Hư Dòng Status Hải Tú “Cà Khịa” Thiều Bảo Trâm: Thèm Muốn Được Sơn Tùng Đối Xử Tốt Như Với Tú?

Drama tình ái của cặp đôi Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm đã phát triển theo một hướng mới, mượn âm nhạc bày tỏ nỗi lòng. Nếu như ca sĩ họ Thiều làm MV với phong cách giống hệt Sơn Tùng, từ trang phục đến thiết kế thì Sơn Tùng cũng hé ʟộ sản phẩm âm nhạc “đáp trả”. Nam ca sĩ Thái Bình đăng tấm poster với dòng chữ: “There’s No One At All” (Tạm dịch: Không có ai cả) giống như lời đáp trả MV “Sau lưng anh có ai kìa”. Đây cũng là ca khúc tiếng Anh đầu tiên trong sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP nên anh vô cùng tâm huyết cùng dự áɴ.

Giữa lúc cả hai thi nhau quảng bá sản phẩm, thì xuất hiện 1 tài khoản Instagram có tên lq_dnao được cho là của Hải Tú. Đây cũng là tài khoản mà Instagram chính của Hải Tú từng tag vào. Cô cập nhật dòng trạng thái đặc biệt:  “Cô ấy nắn nót, sửa từng lỗi sai của bạn và mong muốn sẽ được đối xử tốt hơn với cô ấy… Và rồi cũng chính cô ấy lặng lẽ ngồi nhìn bạn đối xử với người sau với cái cách mà cô luôn khao khát, nắm nót bạn từng ngày”.



Nhưng cũng có thể, status nói về chuyện cô và Sơn Tùng đã chia tay, và nay bên cạnh chủ tịch không có ai cả. Sự cố gắng của Hải Tú cũng như Thiều Bảo Trâm, đều không thể thay đổi được người đàn ông ấy.

Tuy nhiên tài khoản kia để chế độ riêng tư nên chưa rõ thực hư Hải Tú có phải chủ nhân thực sự hay không.