Skip to main content

8 lần BLACKPINK tươпg tác trực diện với dàn sao quốc tế quyền lực khiến MXH ‘náo loạn’

Gigi Hadid vừa đăng lên Instagram một bức ảnh Rosé (BLACKPINK) với Olivia Rodrigo tại Met Gala 2021. Để tôn vinh sự trở lại, đây là 7 cuộc gặp gỡ với những người nổi tiếng khác của BLACKPINK mà bạn có thể không ngờ tới!

1. Olivia Rodrigo 

Rosé và Olivia Rodrigo đều tham dự Met Gala đầu tiên của họ vào năm 2021. Hai người tình cờ ngồi cạnh nhau và nhanh chóng ăn ý! Họ thậm chí còn chụp hình cùng nhau tại bữa tiệc sau của Met Gala.

Rosé (trái) và Olivia Rodrigo (phải)

2. Grimes

Vào tháng 7 năm 2021, Jennie và Grimes đã khiến người hâm mộ ʙấᴛ ɴɢờ khi đăng những bức ảnh về chuyến đi đến SpaceX của họ trên các tài khoản ᴍạɴɢ xã hội.

Jennie (trái) và Grimes (phải) 



Ngay sau đó, câu hỏi về khả năng hợp tác bắt đầu được đặt ra, đặc ʙɪệᴛ là khi Jennie xuất hiện trong video âm nhạc của Grimes cho “Shinigami Eyes”. Mặc dù chúng tôi đã không thấy họ đăng cùng nhau kể từ đó, nhưng cùng chờ xem trong tương lai sẽ thế nào nhé!

3. Austin Butler

Vào ngày 25 tháng 3, Lisa và Austin Butler được phát hiện đi dạo cùng nhau ở Paris và bạn có thể tự hỏi điều gì đã dẫn đến việc gặp gỡ này. Lý do có thể là cả Lisa và bạn gái của Austin, người mẫu Kaia Gerber đều là đại sứ toàn cầu cho thương hiệu xa xỉ, CELINE!

BLACKPINK Lisa (trái) và Austin Butler (phải)

4. Ariana Grande

Vào năm 2019, BLACKPINK đã làm nên lịch sử với tư cách là nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên biểu diễn tại Coachella, nơi họ có thể chụp bức ảnh này với Ariana! BLACKPINK không phải là những người nổi tiếng may mắn duy nhất được chụp ảnh với Ariana, Jungkook cũng đã được chụp ảnh với nữ ngôi sao này!



(Từ trái sang) Lisa, Ariana Grande, Rosé và Jennie

5. Billie Eilish

Ariana Grande không phải là người nổi tiếng duy nhất mà họ gặp tại Coachella. Cả nhóm đã gặp gỡ Billie Eilish! Billie không xa lạ gì với K-Pop, anh cũng đã gặp gỡ Tiffany Young (Girls ‘Generation) và BTS.

(Từ trái sang) Lisa, Billie Eilish, Jennie và Rosé

6. Dua Lipa

BLACKPINK hợp tác với Dua Lipa vào năm 2018, phát hành ca khúc “Kiss and Make Up”. Ban đầu, họ không thể gặp nhau để ghi âm ca khúc, tuy nhiên họ đã hội ngộ để biểu diễn bản hit tại điểm dừng New Jersey trong chuyến lưu diễn thế giới 2019 của BLACKPINK. Họ đã cùng nhau chụp bức ảnh đáng yêu này!

(Từ trái sang) Rosé, Lisa, Dua Lipa và Jennie



7. Selena Gomez

BLACKPINK và Selena Gomez đã hợp tác trong bài hát “Ice Cream” vào năm 2020. Trước đó, họ đã gặp nhau tại COACH Spring / Summer 2019 Fashion Show. Họ đã không thể quay video âm nhạc của mình cùng nhau do các hạn chế của COVID, nhưng họ đã có thể gặp lại nhau để quảng bá bài hát!

8. Jennie và Kendall Jenner?

Mặc dù chúng tôi hiện không có bất kỳ bức ảnh nào của cả hai cùng nhau, nhưng Jennie đã tham dự bữa tiệc Halloween hàng năm của Kendall Jenner hai lần! Hy vọng rằng chúng ta sẽ sớm nhận được một bức ảnh của cả hai, có thể là cho một buổi chụp ảnh của Chanel?

Jennie



 Kendall Jenner

 Theo Koreaboo