Skip to main content

Phát hiện mối liên hệ kì lạ giữa Jungkook (BTS) và Công nương Diana: Người này là kiếp sau của người kia?

Một người là ‘Công chúa Quốc dân’ trong khi người kia là một trong những thần tượng nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp K-pop. Nhưng ai biết được có mối liên hệ giữa Công nương Diana và Jeon Jungkook của BTS. Các ARMY đã tìm ra những mối liên hệ kỳ lạ nhất giữa thần tượng của họ và những người nổi tiếng toàn cầu khác.

Lần này, người hâm mộ đã tìm ra mối liên hệ khá ʙấᴛ ɴɢờ giữa Công chúa xứ Wales quá cố và Golden Maknae của BTS. Một tài khoản người hâm mộ đã chia sẻ một bài đăng trên Twitter giải thích ngày Diana qua đời chỉ một ngày trước sinh nhật của Jungkook!

Bài đăng chi tiết hơn về ‘những điểm tương đồng kỳ lạ’ giữa Diana và Jungkook. Từ việc so sánh phong cách ăn mặc với cách cư xử của họ, người hâm mộ đã có rất nhiều điều để nói về mối liên kết này.



Bài đăng đã được lan truyền với hơn 49k lượt thích và hàng nghìn lượt retweet.

 

BTS đang có chuyến lưu diễn ở Las Vegas để được phép nhảy trên sân khấu buổi hòa nhạc. Ban nhạc K-pop được đề cử cho hạng mục Màn trình diễn của bộ đôi / nhóm nhạc pop xuất sắc nhất tại Grammys 2022.

Trong khi mối liên hệ giữa Diana và Jungkook có vẻ như là một suy nghĩ xa vời, nó có thể là một sự tái sinh hay một sự trùng hợp đơn giản? Bạn nghĩ sao?