Skip to main content

Hú hồn với ‘nàng thơ’ Đông Cung bản nam: Sao mà nhìn sai trái thế này?

Hình ảnh “hồng y mỹ nữ” Tiểu Phong của Đông Cung đã khắc sâu trong tâm trí “mọt phim” Hoa ngữ, mãi mãi là một trong những hình tượng mỹ nhân cổ trang xinh đẹp nhất trên màn ảnh. Giờ đây sự xuất hiện của nhân vật này lại khiến khán giả giật mình vì y chang phiên bản nam sai trái của nữ chính Đông Cung.

“Nàng thơ” Đông Cung có đối thủ rồi đây, mà còn là nam!

Đó không ai khác ngoài “Đông Hoa Đế Quân” Cao Vỹ Quang trong phim mới Chỉ Là Giấc Mộng Giang Hồ. Trong ảnh, Cao Vỹ Quang cưỡi ngựa, thả dáng trong bộ trang phục đỏ từ đầu đến chân. Nhìn từ xa, netizen đều ngỡ như nàng Tiểu Phong đã trở về từ lòng đất, thế nhưng nào phải như vậy.



Loạt ảnh mới của Cao Vỹ Quang bị so sánh với Tiểu Phong

Hình ảnh so sánh khiến netizen dở khóc dở cười

Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng so với hình ảnh kém sắc, bù xù lúc khai máy thì Cao Vỹ Quang của hiện tại đã cuốn hút, điển trai hơn rất nhiều. Đầu tóc anh đã gọn gàng hơn, giúp nam diễn viên ghi điểm trong trang phục hồng y nổi bật. Có lẽ đây sẽ là đối thủ nặng ký cho danh hiệu “hồng y mỹ nam” trên màn ảnh sắp tới.

Netizen Việt bình luận:

– Đại Phong anh trai Tiểu Phong đây mà…

– Đẹp mà mọi người, chỉ mắc cười lúc đầu thôi.

– Đông Cung mà có phần 2 thì Ngân đù tới số với anh.



– Cao Vỹ Quang đẹp trai xỉu, nhưng tưởng Tiểu Phong về thật ấy…

Nhan sắc nổi bật của Cao Vỹ Quang sau khi bỏ khăn che mặt

Chỉ Là Giấc Mộng Giang Hồ ban đầu có tên Giang Hồ Trạch Nữ Ký, được chuyển thể từ tiểu thuyết Ngủ Cùng Diễm Thiếu của Thẩm Thương Mi. Truyện kể về Diễm thiếu – một “đại ác ma” trên chốn giang hồ ɢɪếᴛ người không gớm tay, ai gặp cũng co rúm vì sợ hãi. Song, khi gặp gỡ nữ chính, Diễm thiếu lại trở thành con người ấm áp, ôn nhu khác lạ. Vào vai nữ chính lần này sẽ là ngôi sao Như Ý Truyện Tuyên ʟộ, hứa hẹn tạo nên cặp đũa lệch thú vị.

Tuyên ʟộ và Cao Vỹ Quang trên phim trường



Phim chưa có lịch chiếu cụ thể.