Skip to main content

Dương Tử bị chê bai vì hôn Tiêu Chiến đến 10 lần vẫn chưa xong trong Dư Sinh

Phim truyền hình Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều do Dương Tử – Tiêu Chiến đóng chính đã phát sóng trên đài Hồ Nam – Trung Quốc. Về lượt view, sau khoảng khi lên sóng, phim đã vượt mốc 2 tỷ view. Các chỉ số đều cho thấy Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều có sức hút nhất định.

Tuy nhiên, nữ chính Dương Tử vẫn bị chỉ trích không tiếc lời vì tuyến nhân vật chưa thực sự thuyết phục khán giả. Ngoài vấn đề gương mặt đơ cứng, khó biểu đạt cảm xúc, Dương Tử còn gặp rắc rối lớn với việc nhập vai. Chẳng là trong phim Dương Tử – Tiêu Chiến có quay cảnh hôn môi, vì nhập vai chưa tốt nên cảnh hôn này cứ diễn đi diễn lại hoài vẫn không xong.



Tiêu Chiến.

Thời điểm quay cảnh hôn, nguồn tin hậu trường cho biết vì Dương Tử mà Tiêu Chiến phải quay lại đến 10 lần. Cảnh hôn kéo dài từ đêm đến sáng hôm sau mới có thể hoàn thành. Dương Tử cũng từng thừa nhận vai Lâm Chi Hiệu có tính cách rất đặc ʙɪệᴛ nên cô hơi tốn thời gian nhập vai.

Nhưng fan Tiêu Chiến thì không chấp nhận lời giải thích này mà quay sang chỉ trích Dương Tử làm việc thiếu chuyên nghiệp khiến tiến độ ghi hình bị chững lại. Đến nay, khi Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều được phát sóng, vụ Dương Tử quay cảnh hôn chậm tiếp tục bị đào bới và chỉ trích.



Trong Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều, Dương Tử vào vai cô sinh viên năm cuối tên Lâm Chi Hiệu đang phải đối mặt với thời điểm khó khăn nhất trong cuộc đời. Không chỉ đứng trước nguy cơ từ bỏ cơ hội làm việc ở nước ngoài vì cha ruột bị bệnh, Lâm Chi Hiệu còn chia tay với người bạn trai mình yêu thương.