Skip to main content

4 Nữ thần thế hệ mới của màn ảnh Hàn: Có vị trí nào cho Jisoo (BLACKPINK)?

1. Kim Se Jeong

Là idol lấn sân diễn xuất cũng khá lâu nhưng Kim Se Jeong chỉ thực sự tỏa sáng nhờ bộ phim A Business Proposal

Lộ ᴅɪệɴ người yêu mới của nữ chính A Business Proposal, tưởng ai hóa ra mỹ  nam Gia Đình Là Số 1

Ảnh: ST

Không ngoa khi nói, Kim Se Jeong chính là lứa idol thế hệ mới lấn sân thành công nhất hiện nay, khán giả thậm chí còn không hề biết rằng cô là một tay ngang. Diễn xuất ổn áp, cân được nhiều dạng vai lại thêm nhan sắc xinh đẹp, tài nguyên tỏa sáng của Kim Se Jeong quả là không đùa được đâu!

𓅈 𝐊𝐈𝐌 𝐒𝐄𝐉𝐄𝐎𝐍𝐆 𝐩𝐢𝐧𝐭𝐞𝐫𝐞𝐬𝐭 © j970901k in 2022 | Kim sejeong,  Kim, Awards ceremony

Ảnh: ST



Ảnh: ST

2. Jisoo (BLACKPINK)

Dù mới chỉ chính thức đá sân diễn xuất với một bộ phim (trước đó Jisoo đóng cameo trong một vài dự án) nhưng Jisoo (BLACKINK) đã được đánh giá khá cao ở vai trò mới. 

Ảnh: ST

Nhiều người còn so sánh Jisoo với đàn chị Son Ye Jin, nhất là ở nhan sắc trong trẻo, thuần khiết, gương mặt đậm chất điện ảnh. Khán giả hiện đang rất kì vọng về màn tái xuất của Jisoo với tư cách diễn viên dù ngày đó có vẻ còn khá xa vì ở tư cách idol cô thậm chí còn chưa ra mắt dự áɴ solo.

Ảnh: ST



Ảnh: ST

3. Bona

Đảm nhận vai phụ ở Twenty Five, Twenty One, Bona tỏa sáng rực rỡ, khiến nhiều người phải trầm trồ vì khả năng diễn xuất của mình. 

Upcoming Drama “Twenty Five, Twenty One” Previews Tense Moment Between  Rivals Kim Tae Ri And WJSN's Bona - KpopHit - KPOP HIT

Ảnh: ST

Với khả năng diễn xuất khá ổn định cùng visual đậm chất diễn viên hơn là idol, Bona được kì vọng sẽ tỏa sáng hơn nữa trong tương lai với tư cách diễn viên.

WJSN's Kim Tae Ri and Bona fought in “Twenty Five, Twenty One”

Ảnh: ST

Ảnh: ST



3. Lee Se Young

Có xuất phát điểm từ một diễn viên nhí tài năng, Lee Se Young năm vừa qua thực sự tỏa sáng nhờ bộ phim đình đám Cổ Tay Áo Màu Đỏ

Ảnh: ST

Tuy nhan sắc không thực sự phù hợp với thị hiếu của đại chúng nhưng không thể phủ nhận diễn xuất ấn tượng của Se Young. Thậm chí không hề quá đà khi xếp cô trong top đầu bảng xếp hạng diễn xuất của lứa diễn viên Gen Z hiện nay.

Ảnh: ST

Chia tay' Lee Junho, Lee Se Young quyết định tái ngộ với Lee Seung Gi

Ảnh: ST