Skip to main content

Mỹ nhân Cbiz đẹp mê mẩn khi làm tướng quân: Dương Mịch – Triệu Lệ Dĩnh quá ngầu!

Truyền thông Hoa ngữ mở cuộc bình chọn xem mỹ nhân nào mặc áo giáp ra sa trường đẹp nhất. Trong danh sách được nêu, Dương MịchTriệu Lệ DĩnhĐàm Tùng VậnĐịch Lệ Nhiệt Ba đều nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Việc đóng phim cổ trang và phải tự mình thực hiện hàng loạt cảnh quay hành động khó nhằn từ lâu đã không còn lạ với dàn mỹ nhân Hoa ngữ. Tuy nhiên, đừng nghĩ rằng đóng cảnh ra sa trường đánh nhau thì các mỹ nữ Hoa ngữ sẽ xấu đi nhé, ngược lại, các cảnh quay này càng làm cho Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Đàm Tùng Vận, Lý Thấm, Địch Lệ Nhiệt Ba trông mạnh mẽ, cuốn hút hơn.

Dương Mịch

Gần đây Dương Mịch có đóng vai Phương Hải Thị trong phim Cửu Châu Hộc Châu phu nhân. Phương Hải Thị vốn là phụ nữ, tuy nhiên, vì che giấu thân phận để đi theo Phương Chư nên nàng đành phải cải nam trang.



Với Cửu Châu Hộc Châu phu nhân, Dương Mịch có khá nhiều màn đánh đấm, phi thân. Và đương nhiên, cảnh đánh nhau ầm ĩ trên sa trường là không thể thiếu với cô nàng này rồi.

Triệu Lệ Dĩnh

Cho đến nay, Sở Kiều Truyện vẫn là 1 trong những bộ phim ăn khách, nổi tiếng nhất của Triệu Lệ Dĩnh. Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh chứng tỏ độ chịu chơi khi tự mình thực hiện nhiều cảnh hành động mất sức và nguy hiểm.

Nội dung Sở Kiều truyện xoay quanh nhân vật tên Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh đóng) – một ɴô ʟệ có thân phận thấp hèn, bị đưa tới trường ꜱăɴ để cho giới quý tộc dùng làm trò tiêu khiển. Trong lúc tính ᴍạɴɢ ở vào thế ngàn cân treo sợi tóc, Sở Kiều đã được thế tử Yến Tuân (Đậu Kiêu) cứu giúp. Sau đó, nàng lại bị đưa vào gia tộc Vũ Văn để làm người hầu.



Đàm Tùng Vận

Đàm Tùng Vận nổi lên từ khi đóng phim Cẩm y chi hạ. Với dự áɴ này, nữ diễn viên hợp tác với Nhậm Gia Luân.

Cẩm y chi hạ được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lam Sắc Sư Phân. Bộ phim kể về Viên Kim Hạ (Đàm Tùng Vận), nữ bổ khoái Lục Phiến Môn. Trong một lần điều tra, Kim Hạ vô tình quen biết với Cẩm y vệ Lục ᴅịᴄʜ (Nhậm Gia Luân). Sau đó, cả hai cùng nhau vượt qua khó khăn để phá nhiều vụ áɴ nan giải. Từ chỗ oan gia, Kim Hạ và Lục ᴅịᴄʜ bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Khi tham gia phim Trường Ca Hành, Địch Lệ Nhiệt Ba có nhiều cảnh đánh đấm, rượt đuổi. Tuy tạo hình có 2 sợi tóc le que nhưng khi khoác lên người bộ áo giáp hùng dũng, Địch Lệ Nhiệt Ba trông vẫn rất xinh đẹp, cuốn hút.



Trường Ca Hành có nội dung xoay quanh Lý Trường Ca – nàng công chúa bỗng dưng rơi vào cảnh mất cha mẹ, mất cả gia đình vì âm mưu tranh giành quyền lực của Lý Thế Dân. Sau này, Lý Trường Ca lưu lạc khắp nơi và gặp gỡ A Sử Na Chuẩn (Ngô Lỗi).

Viên Băng Nghiên

Viên Băng Nghiên cũng góp mặt trong danh sách các mỹ nhân Hoa ngữ xuất hiện cực ngầu với áo giáp. Hình ảnh xinh đẹp dưới đây được ᴄắᴛ ra từ bộ phim đã giúp Viên Băng Nghiên nổi đình nổi đám – Lưu ly mỹ nhân ꜱáᴛ.

Lưu Ly mỹ nhân ꜱáᴛ được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình, nội dung phim xoay quanh mối tình 10 kiếp của cặp đôi Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) và Vũ Tư Phượng (Thành Nghị). Trong 10 kiếp mà Toàn Cơ – Tư Phượng cùng trải qua thì có đến 9 kiếp Tư Phượng bị chính người con gái mình yêu thương nhất là Toàn Cơ ɢɪếᴛ ᴄʜếᴛ.



Lý Ngọc Kỳ

Lý Ngọc Kỳ có khá nhiều hình ảnh cầm ᴋɪếᴍ, mặc áo giáp oai dũng. Ở các phim Hương mật tựa khói sương hay Nguyệt thượng trọng hỏa, Trần Ngọc Kỳ đều gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút. Trần Ngọc Kỳ cũng được đánh giá là 1 trong những Tiểu Hoa Đán thế hệ 9X có khả năng thay thế các đàn chị Tiểu Hoa 85 trong tương lai gần.

Trần Ngọc Kỳ sinh ra tại Thành Đô, Trung Quốc và từng là sinh viên khoa Diễn xuất chuyên nghiệp tại học viện Cẩm Thành. Năm 2015 khi tham gia Đại thoại Tây du 3, cô đã có cơ hội làm quen với Đường Yên và quyết định ký hợp đồng về đầu quân cho studio của đàn chị. Kể từ đó, studio của Đường Yên đã nỗ lực tạo điều kiện phát triển cho Trần Ngọc Kỳ. Với gương mặt trong sáng, dễ thương, nụ cười ngọt ngào cùng với diễn xuất tự nhiên, Thác Bạt Địch của Trần Ngọc Kỳ đã chiếm được nhiều cảm tình từ khán giả.



Mã Tư Thuần

Với phim Tướng quân ở trên ta ở dưới, Mã Tư Thuần gây cười không ngớt cho khán giả khi vào vai nữ tướng cực kỳ dũng mãnh.

Tướng quân ở trên, ta ở dưới được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Quất Hoa Tán Lý. Nội dung phim xoay quanh cặp đôi Diệp Chiêu (Mã Tư Thuần) – Triệu Ngọc Cẩn (Thịnh Nhất Luân). Diệp Chiêu là đại tướng quân nắm giữ trong tay hàng vạn binh sĩ, nàng thân là nữ nhi nhưng lại có tính cách mạnh mẽ, kiên cường chẳng khác nam nhi. Về phần Triệu Ngọc Cẩn, chàng mang thân phận vương gia, từ nhỏ đến lớn chỉ làm mỗi một chuyện là ca hát nhảy múa.