Skip to main content

13 nữ thần tượng Kpop cứ để tóc ngắn là auto hợp, theo netizens lựa chọn!

Gần đây trên Reddit, người hâm mộ đã thảo luận về những nữ thần tượng K-Pop nào mà họ cho là trông đẹp nhất với kiểu tóc ngắn hơn, và tất nhiên, ý kiến của họ là chủ quan, nhưng các lựa chọn này đều được nhiều người đồng tình! Dưới đây là 13 lựa chọn hàng đầu của họ.

1. Hwasa (MAMAMOO)

Hwasa đã để rất nhiều kiểu ᴄắᴛ và màu sắc khác nhau trong suốt sự nghiệp của mình, tất cả đều trông tuyệt đẹp. Tuy nhiên, một số người hâm mộ cho rằng kiểu tóc mang tính biểu tượng nhất của cô ấy là kiểu tóc ngắn, đặc ʙɪệᴛ là khi nó được nhuộm một màu cam rực rỡ, sặc sỡ!

Ảnh: KB



Ảnh: KB

Ảnh: KB

2. Winter (aespa)

Mặc dù Winter mới gia nhập ngành công nghiệp này chưa được bao lâu nhưng cô ấy đã chuyển từ mái tóc dài vàng sang kiểu tóc bob ngắn và sẫm màu trong thời gian gần đây, và người hâm mộ cho rằng ngoại hình xinh đẹp của cô ấy hoàn toàn phù hợp với phong cách này.

Ảnh: KB

Ảnh: KB

Ảnh: KB

3. Yechan (Pink Fantasy)

Yechan là một trong số ít các nữ thần tượng đã thử kiểu tóc ᴄắᴛ ngắn rất cá tính, và trông cô ấy ấn tượng đến khó tin!



Ảnh: KB

Ảnh: KB

Ảnh: KB

4. Jeongyeon (TWICE)

Jeongyeon được cho là sở hữu những kiểu tóc mang tính biểu tượng nhất trong số các nữ thần tượng K-Pop, đặc ʙɪệᴛ là kể từ khi cô ấy ra mắt với kiểu tóc ngắn và dễ thương như vậy. Mặc dù tóc của cô đã dần dài hơn, nhưng người hâm mộ nhớ mãi kiểu tóc bob của cô nàng!

Ảnh: KB

Ảnh: KB

Ảnh: KB

5. Ryujin (ITZY)

Ryujin là một nữ thần tượng khác thường để tóc ngắn hơn, và người hâm mộ đặc ʙɪệᴛ thích mái tóc “WANNABE” của cô ấy, đó là kiểu tóc bob màu xanh đậm tuyệt đẹp, trông cô ấy thật đáng kinh ngạc!



Ảnh: KB

Ảnh: KB

Ảnh: KB

6. Yeri (Red Velvet)

Em út Red Velvet có vẻ đẹp tự nhiên, và mặc dù cô ấy thường xuyên để tóc dài, nhưng một số người hâm mộ rất muốn sớm thấy cô ấy trở lại với mái tóc ngắn hơn.

Ảnh: KB

Ảnh: KB

Ảnh: KB

7. Choa (Cựu thành viên AOA)

Nhắc đến mái tóc bob ngắn màu vàng, một trong số những idol được nghĩ tới đó là Choa

Ảnh: KB

Ảnh: KB



Ảnh: KB

8. Jihyo (TWICE)

Ngoại hình của Jihyo vẫn tỏa sáng dù cô ấy để kiểu tóc gì, nhưng cô ấy trông đặc ʙɪệᴛ trẻ trung và dễ thương khi để kiểu tóc ngắn và điệu đà hơn!

Ảnh: KB

Ảnh: KB

Ảnh: KB

9. Eunha (VIVIZ)

Cựu  thành viên GFRIEND và bây giờ là thành viên VIVIZ, Eunha là một thần tượng khác cũng thường xuyên ᴄắᴛ tóc ngắn, kiểu tóc này trông tự nhiên trên khuôn mặt hình trái tim dễ thương của cô ấy!

Ảnh: KB

Ảnh: KB



Ảnh: KB

10. J (STAYC)

J được biết đến trong số các thành viên của STAYC với mái tóc ngắn của cô ấy, cho dù đó là màu tối hay màu sáng. Nó chắc chắn phù hợp với hình ảnh ngọt ngào của cô ấy!

Ảnh: KB

Ảnh: KB

Ảnh: KB

11. Chaewon (LE SSERAFIM)

Cựu  thành viên IZ*ONE và thành viên tương lai của LE SSERAFIM Chaewon gần đây đã gây chú ý với những bức ảnh teaser của cô ấy với kiểu tóc bob tối màu nhưng vô cùng ấn tượng!

Ảnh: KB

Ảnh: KB



Ảnh: KB

12. Lisa (BLACKPINK)

Từ vàng đến đen và nhiều màu khác nhau, Lisa chắc chắn là nữ hoàng tóc ngắn. Trông nó đặc ʙɪệᴛ bồng bềnh và thanh lịch khi cô ấy khiêu vũ, và nó rất hợp với kiểu tóc mái dày mang tính biểu tượng của cô!

Ảnh: KB

Ảnh: KB

Ảnh: KB

13. IU

Cuối cùng, nghệ sĩ solo IU đã hoạt động trong ngành khá lâu, và trong khi màu tóc của nữ ca sĩ không thay đổi nhiều trong những năm qua, cô ấy đã nhiều kiểu dài ngắn khác nhau. Tóc bob ngắn chắc chắn mang lại cho cô ấy một sự rung cảm trẻ trung, khiến người ta nhớ mãi!



Ảnh: KB

Ảnh: KB

Ảnh: KB

Theo Koreaboo