Skip to main content

Hải Tú đăng bài “cà khịa” Thiều Bảo Trâm phải khao khát cách Sơn Tùng đối xử với mình?

Sau khi Thiều Bảo Trâm phát hành MV “Sau lưng anh có ai kìa”, drama tình ái của cô với Sơn Tùng – Hải Tú lại tiếp tục bị khơi lại. Thậm chí dân ᴍạɴɢ nghi vấn Thiều Bảo Trâm đang ngầm đưa câu chuyện ngoài đời của mình vào MV.

Giữa lúc này, một bài đăng được cho là của Hải Tú cũng thu hút nhiều bình luận của cộng đồng ᴍạɴɢ. Tài khoản Instagram có tên “lq_dnao” được cho là do Hải Tú sở hữu (tài khoản chính của Hải Tú từng tag tài khoản này vào bài đăng) đã cập nhật story với nội dung: “Cô ấy nắn nót, sửa từng lỗi sai của bạn và mong muốn sẽ được đối xử tốt hơn với cô ấy… Và rồi cũng chính cô ấy lặng lẽ ngồi nhìn bạn đối xử với người sau với cái cách mà cô luôn khao khát, nắm nót bạn từng ngày”.



 

Dòng trạng thái này bị cho là đang “cà khịa” Thiều Bảo Trâm dành cả thanh xuân ở bên, mong Sơn Tùng đối xử với mình tốt hơn nhưng cuối cùng sự tử tế đó lại dành cho người yêu mới. Ngoài ra, cũng có một số dân ᴍạɴɢ cho rằng dòng trạng thái ẩn ý chuyện Sơn Tùng và Hải Tú đã chia tay, anh cũng đã có người mới.

Tuy nhiên, đây chỉ là những phỏng đoán của cư dân ᴍạɴɢ. Vẫn chưa có bằng chứng nào xác thực tài khoản “lq_dnao” là của Hải Tú, dòng trạng thái trên là lời “cà khịa” Thiều Bảo Trâm hay mang ẩn ý khác.