Skip to main content

Netizen bầu gấp ‘Thiên Nhai Tứ Mỹ’ mới, sai trái thế nào mà Dương Tử bị mắng lây?

Gần đây sau khi những hình ảnh mới nhất của Chung Hán Lương trên phim trường Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan gây thất vọng vì già nua, kém sắc, không ít netizen cho rằng đã đến lúc nên tìm ra thế hệ Thiên Nhai Tứ Mỹ mới để kế thừa đàn anh.

Hình ảnh mới của Chung Hán Lương gây tranh cãi vì già nua, xuống sắc

Netizen bầu ra thế hệ Thiên Nhai Tứ Mỹ mới

Đã nói là làm, danh sách 4 mỹ nam được nhiều khán giả trên Weibo bầu chọn để trở thành Thiên Nhai Tứ Mỹ đã ʟộ ᴅɪệɴ. Họ chính là Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ và Trương Lăng Hách. Trong số đó, 3 cái tên đầu tiên đang tham gia ghi hình cho phim Trường Tương Tư cùng nữ chính Dương Tử. Mặt khác Trương Lăng Hách là nam thần cổ trang mới nổi, song vừa dính phải nhiều tranh cãi về tạo hình trong phim đam mỹ Thiên Quan Tứ Phúc (Cát Tinh Cao Chiếu).



Trương Vãn Ý

Đặng Vi

Đàn Kiện Thứ

Trương Lăng Hách

Trái với bình chọn của netizen Trung, dân tình Việt cho rằng 4 tân binh này vẫn còn quá trẻ và non nớt để trở thành thế hệ Thiên Nhai Tứ Mỹ tiếp theo. Ngoài ra, một số khán giả còn nghi ngờ đây là chiêu trò PR của ekip Trường Tương Tư, thậm chí mắng lây sang Dương Tử vì nghi vấn cố tình tạo nhiệt dù trước đó, fan của Dương Tử đều hết lời chê bai những nam thần này.

Netizen Việt bình luận:

– Quả nhan sắc Âu Dương Minh Nhật của Kiều Chấn Vũ đè 4 cậu này xẹp léᴘ.

– Tiêu chuẩn ngày càng thấp nhỉ?



– 3 anh kia đóng phim Dương Tử, sao không cho chị yêu vô luôn nè? Đúng F4 Trường Tương Tư.

– Fan bảo 3 anh kia chỉ xứng làm người hầu chị Tử thôi, xong giờ đi bài thế này. Cồng kềnh thế!

– Thôi đừng có thế hệ mới làm gì, khập khiễng lắm luôn.

3 trong 4 mỹ nam kể trên đang đóng Trường Tương Tư cùng Dương Tử nên bị chỉ trích là chiêu trò PR

Thiên Nhai Tứ Mỹ là danh hiệu xuất phát từ cuộc bình chọn mỹ nam cổ trang của diễn đàn Tianya. Năm 2011, danh hiệu này lần đầu tiên được trao cho Chung Hán Lương, Hoắc Kiến Hoa, Nghiêm Khoan và Kiều Chấn Vũ. Đến năm 2017, một cuộc bình chọn cho “Tân Thiên Nhai Tứ Mỹ” được tổ chức, chọn ra Dương Dương, Mã Thiên Vũ, Trương Bân Bân và Vu Mông Lung. Giờ đây lịch sử lặp lại, thế nhưng chất lượng về khí chất lẫn tác phẩm của dàn mới càng ngày càng kém xa đàn anh.



Thiên Nhai Tứ Mỹ đời đầu gồm Kiều Chấn Vũ, Chung Hán Lương, Nghiêm Khoan và Hoắc Kiến Hoa

Nguồn: Weibo