Skip to main content

Nghi vấn Sơn Tùng đưa Hải Tú đi du lịch Đà Lạt bằng siêu xe bằng G63?

Mới đây, một số hình ảnh được “team qua đường” chụp lại cho rằng Sơn Tùng và Hải Tú cùng nhau đi du lịch Đà Lạt đã được cư dân ᴍạɴɢ truyền tay nhau khắp cõi ᴍạɴɢ.

Cụ thể, bức hình chụp lại một chiếc G63 màu trắng, bên trong có một người nam và một người nữ “nhìn có vẻ” giống Sơn Tùng và Hải Tú.

Bức hình được “camera chạy bằng cơm” chụp lại.

Chủ nhân của bức ảnh cũng cho biết người mà mình bắt gặp chính xác là Sơn Tùng và Hải Tú. Hiện chưa thể xác thực được rằng liệu người trong xe có phải Chủ tịch M-TP Entertainment và “gà cưng” hay không, song các bài đăng trên hiện đang được các diễn đàn và fanpage chia sẻ rầm rộ.



Trước đó, hồi đầu năm 2020, một trong những sự đổ vỡ làm “chấn động” toàn bộ showbiz Việt không thể không nhắc đến cặp đôi Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm.

Dù chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm, thế nhưng nhưng những bằng chứng cho thấy cả hai đã đường ai nấy đi khiến khán giả không khỏi tiếc nuối về chuyện tình yêu đẹp.

Sau những ᴛɪɴ đồɴ về sự đổ vỡ, Thiều Bảo Trâm bắt đầu có những động thái lạ, liên tục đăng đàn ẩn ý trên ᴍạɴɢ xã hội.

Cùng thời điểm đó, nghi vấn người thứ 3 xuất hiện chen vào tình yêu giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chính là Hải Tú. “Gà cưng” của Sơn Tùng từ thời điểm đó bị gắn với mác “trà xanh”.



Thậm chí cộng đồng ᴍạɴɢ còn từng bắt gặp Sơn Tùng, Hải Tú từng nhiều lần ᴅɪệɴ đồ đôi công khai hay bắt gặp đi chung trong nhiều dịp.

Cụ thể hồi tháng 2/2022, ᴍạɴɢ xã hội còn rầm rộ hình ảnh Sơn Tùng chở Hải Tú ngồi trên xe máy, mặc dù cả hai che chắn khá kín bằng mũ và kính râm nhưng người hâm mộ vẫn dễ dàng nhận ra.

Sơn Tùng từng bị bắt gặp chở Hải Tú đi xe máy trước đó.

Ngoài ra, rất đông cư dân ở cùng khu villa của Sơn Tùng còn khẳng định nam ca sĩ và Hải Tú hiện đang sống chung, thậm chí họ còn chứng kiến cặp đôi trò chuyện. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa xác thực được độ tin cậy từ những bình luận này.



Dân cư ở cùng ở cùng khu villa với Sơn Tùng xác nhận nam ca sĩ đang sống chung với Hải Tú.

Không chỉ ʟộ những hình ảnh ᴅɪệɴ đồ đôi, xuất hiện tình tứ cùng nhau mà còn có nguồn tin cho rằng Hải Tú và Sơn Tùng hiện đã có con chung. Tuy nhiên, hiện tại người trong cuộc vẫn chưa hề lên tiếng chính thức về sự việc.

Hiện tại, tất cả những phân tích trên của netizen cũng như các nguồn tin xoay quanh Sơn Tùng – Hải Tú chỉ là giả thuyết. Liệu Hải Tú có thật sự là “trà xanh” phá vỡ hạnh phúc của Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm? Đến khi nào Sơn Tùng mới chịu lên tiếng xác nhận mối Qᴜᴀɴ ʜệ với Hải Tú? Thời gian sẽ trả lời tất cả những câu hỏi này.



 

Minh Tuệ(Theo Pháp luật và Bạn đọc)