Skip to main content

Ủa alo: Lâu quá không comeback, Rosé đi lạc về Việt Nam lập nhóm với Phí Phương Anh?

Ngày 11/4, quyết “cọ nhiệt” cùng Thiều Bảo Trâm đến cùng, Phí Phương Anh vừa ra mắt MV mới vừa giới thiệu nhóm nhạc mới toanh mang tên DREAMeR. Buồn Không Thể Buông cũng chính là ca khúc debut của nhóm nhạc này với một vocal mới toanh: Miina. Phí Phương Anh đã không hát trong ca khúc mới, cô nàng thử sức với vai trò rapper và để phần hát lại cho thành viên mới. 

Ngay sau khi phát hành MV, Miina đã được ra mắt chính thức với khán giả thông qua bộ hình mới toanh tung lên MXH. Cô nàng gây ấn tượng với visual sáng sân khấu và được giới thiệu là giọng ca nội lực bước ra từ Giọng Ải Giọng Ai. Chuyện sẽ không có gì để bàn nếu như tạo hình của Miina không giống Rosé (BLACKPINK) đến từng chi tiết. 



Tân binh Vpop vừa debut với DREAMeR – Miina

Ngay khi hình ảnh của nàng tân binh mới được tung lên, BLINK đã “đứng ngồi không yên” vì một phiên bản Rosé Việt Nam nữa lại… ra đời. 

Ảnh: K14

Ảnh: K14

Tạo hình của Miina như “bê nguyên xi” từ Rosé – BLACKPINK

Không cần phải tranh cãi, Miina trông như một phiên bản copy từ Rosé trong bộ hình quảng bá cho album solo -R-. Cùng một outfit váy tím bồng bềnh, tóc vàng sáng rực và những pose dáng chụp hình cùng hoa, Miina bắt chước Rosé không sót một chi tiết nào. 

Rosé (BLACKPINK)



Ảnh: K14

Ảnh: K14

Rosé trong bộ ảnh quảng bá album solo

Điểm khác ʙɪệᴛ duy nhất trong tạo hình của Miina với Rosé chắc có lẽ là… gương mặt không giống nhau, hay chiếc váy mà Miina mặc chỉ là bản “nhái” của main vocal BLACKPINK. 

Mina (trái) và Rosé (phải)

Chính vì sự copy phong cách ʟộ liễu thế này, mà màn ra mắt công chúng của tân binh nhà Phí Phương Anh lại gặp gian nan bội phần. Phí Phương Anh vốn đã gặp nhiều ý kiến tranh cãi về khả năng ca hát và drama mỗi khi phát hành sản phẩm, thì những gì liên quan đến cô nàng này cũng sẽ gây ra ồn ào. Một lần nữa, ekip Phí Phương Anh lại đẩy ngôi sao vào thế khó. 



Hiện, BLINK rất bức xúc vì phong cách của Rosé bị sao chép y nguyên. Một số nhận xét của netizen: 

– Lướt ngang qua tưởng Rosé

– Minigame tìm điểm khác biệt

Edit: tôi tìm ra điểm đầu tiên là sợi dây chuyền Tiffany&Co trên cổ Rosie còn bản Shopee thì chưa biết dây hãng gì ạ.

– Idol tôi hết làm tiêu chuẩn cho GG Kpop thì bây giờ làm luôn cả concept cho nhóm nhạc VN à

– Đeo lens xám + nhuộm tóc vàng = lai tây

– Hèn chi thấy quen hoá ra là concept trong album -R-