Skip to main content

Thiều Bảo Trâm dùng 1 hành động “xử đẹp” mọi bóng hồng bên Sơn Tùng, riêng Hải Tú được nhấn mạnh “Không có mẹ dạy”

Cụ thể, trước khi có diễn viên độᴄ quyền Hải Tú, Sơn Tùng từng hợp tác quay MV với nhiều bóng hồng như: Huỳnh Hồng Loan, Thu Anh, Chi Pu, Cara Phương…

Mới đây, netizen vừa đưa ra loạt chi tiết bất thường của Thiều Bảo Trâm khi từng có “động thái lạ” với các nữ chính trong các MV Sơn Tùng. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng, nữ ca sĩ đang thể hiện sự “không vui” đối với các “bóng hồng” trên màn ảnh của “Sếp”.

 

Chi Pu

Cộng đồng ᴍạɴɢ truyền tay đoạn clip ghi lại khoảnh khắc giữa Sơn Tùng M-TP và Chi Pu. Đây là hình ảnh của hai nghệ sĩ trẻ thời điểm cùng hợp tác với nhau trong MV “Buông Đôi Tay Nhau Ra” cách đây 6 năm. Trong đoạn clip, người hâm mộ đã không khỏi chú ý đến khoảnh khắc Sơn Tùng M-TP chủ động buông tay Chi Pu. Chắc có lẽ, “Sếp” không muốn Thiều Bảo Trâm phải buồn đây mà.



 

 

Chưa dừng lại ở đó, vào năm 2014, cư dân ᴍạɴɢ cũng phát hiện, Thiều Bảo Trâm đã unfollow Chi Pu. Tuy nhiên, trong bức ảnh sau đó của Chi Pu netizen phát hiện Thiều Bảo Trâm ʙấᴛ ɴɢờ thả like ảnh giọng ca “Anh ơi ở lại” mặc dù chưa follow lại.

 

Madison Beer

Madison Beer là nữ ca sĩ tuổi teen đang khá nổi tiếng tại Mỹ. Cô góp mặt trong MV mới của Sơn Tùng M-TP “Hãy trao cho anh”. Nếu trong MV, các góc quay khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi này còn khiến fan tiết nuối vì xem chưa “đã mắt”, thì clip hậu trường hôm nay lại chiêu đãi những thước phim rõ ràng và tình tứ hơn. Điều này khiến netizen lo lắng liệu Thiều Bảo Trâm có không vừa lòng không?



 

Một lần nữa, Thiều Bảo Trâm lại có động thái lạ được cho “đánh dấu chủ quyền” khi nhấn follow Madison Beer trong thời điểm “Hãy trao cho anh” ra mắt.

 

Mai Davika

Khi Sơn Tùng M-TP tung ra MV nóng hổi Chạy ngay đi trong sự mong chờ của người hâm mộ. Là nữ chính trong MV lần này của Sơn Tùng, nữ minh tinh Thái Lan – Mai Davika dành sự quan tâm đặc ʙɪệᴛ, ủng hộ nam ca sĩ người Việt hết mình.

 

Đặc ʙɪệᴛ 3 tiếng trước khi MV của Sơn Tùng M-TP ra mắt, Davika đã đăng tải hình ảnh poster ủng hộ bạn diễn lên Instagram 7.3 triệu người theo dõi, giúp Sơn Tùng quảng bá cho dự áɴ lần này.



Nhiều Sky hài hước gọi đây là hành động vuốt mặt đối thủ bởi nữ chính của Tình người duyên ma đã từng có tiền sử cứ đóng cặp với ai là dính luôn ᴛɪɴ đồɴ yêu đương với người đó.

Hải Tú

Trước 5 ngày khi xảy ra drama, Thiều Bảo Trâm đã “thả tim” một bài viết cà khịa thẳng nhân vật “tiểu tam” rằng cô gái nào đến gần người yêu của cô gái khác là do không được mẹ dạy dỗ hoặc không có mẹ.

 

 

“Mẹ từng dạy tôi: ‘Phải tránh xa những chàng trai có người yêu, vì sự xuất hiện của con có thể sẽ làm tổn thương sâu sắc đến một cô gái khác’. Sau này tôi mới hiểu được, thì ra không phải cô gái nào cũng có mẹ”.



 

 

Việc tán đồng câu nói cho thấy Thiều Bảo Trâm có vẻ như đang ngầm chỉ đến tiểu tam đang xen vào mối Qᴜᴀɴ ʜệ giữa cô và sếp. Đây không phải lần đầu nữ ca sĩ có động thái “không vui”. Trước đó, khi Sơn Tùng cùng Hải Tú đăng ảnh tình cảm để chuẩn bị ra mắt MV. Sau màn “thả thính” gây xôn xao, CĐM đổ dồn vào phản ứng của Thiều Bảo Trâm.

 

 

Dân ᴍạɴɢ lập tức cũng soi ra, Thiều Bảo Trâm cũng dành lời khen ngợi cho Hải Tú trong một bộ ảnh: “Xinh quá anh à”. Đã vậy, nữ ca sĩ còn bày tỏ mong muốn cho nhiếp ảnh gia là sẽ được chụp ảnh như thế này. “Sắp tới anh chụp cho em ướt át vậy nha anh. Phải ướt vậy nha không được kém’”, cô viết.