Skip to main content

Jennie (BLACKPINK) đổ bộ sân bay sang Mỹ: Đi chung chuyến với vợ chồng Hyun Bin – Son Ye Jin?

Vào chiều ngày 11/4, Jennie (BLACKPINK) đã xuất hiện tại sân bay Incheon để bay sang Los Angeles, Mỹ. Ngay lập tức, màn xuất hiện của Jennie đã khiến ᴍạɴɢ xã hội bùng ɴổ vì ᴅɪệɴ mạo tại sân bay quá xinh đẹp và cuốn hút.

Lần đầu tiên Jennie ʟộ ᴅɪệɴ trước công chúng với mái tóc nhuộm cam. Đây chính là dấu hiệu cho thấy màn comeback của BLACKPINK đã đến rất gần. Dù đeo khẩu trang kín mít nhưng Jennie vẫn để ʟộ đôi mắt tươi sáng, thần thái sang chảnh ngút ngàn. Không hổ danh là biểu tượng phong cách hàng đầu, Jennie khiến sân bay như trở thành sàn diễn của riêng mình. Bên cạnh đó, Jennie được cho là bay cùng chuyến với vợ chồng quyền lực Hyun BinSon Ye Jin, do các ngôi sao cùng đến sân bay vào thời điểm ꜱáᴛ nhau và cùng đi Los Angeles.



Jennie (BLACKPINK) đổ bộ sân bay với mái tóc cam cực ᴄʜáʏ, ai ai cũng phải ngước nhìn

Ngay từ khi bước xuống xe, Jennie đã khiến dân tình phát sốt vì quá sang chảnh và cuốn hút. Jennie bước đi tại sân bay mà cứ như trên sàn diễn

Dân tình không thể rời mắt khỏi đường cong chữ S, thân hình cực kỳ lý tưởng của nữ idol

Jennie nhuộm mái tóc cam rực rỡ, đây là dấu hiệu cho thấy màn comeback của BLACKPINK đã đến rất gần

Mái tóc bay trong gió càng giúp ᴅɪệɴ mạo của Jennie được nâng tầm



Chỉ để ʟộ mỗi đôi mắt và vầng tráɴ, Jennie vẫn xinh đẹp bất chấp. Vẻ sắc sảo, thời thượng cùng khí chất rất riêng của mỹ nhân sinh năm 1996 khiến cô như tỏa sáng ở 1 góc sân bay

Đặc ʙɪệᴛ, vào ngày 11 tháng 4, truyền thông Hàn Quốc cũng liên tục đưa tin bộ đôi sẽ đi nghỉ tuần trăng mật. Theo giới truyền thông, Hyun Bin Son Ye Jin được cho là đi du lịch Mỹ để hưởng tuần trăng mật.

Xuất hiện cùng ngày lại cùng khoảng thời gian, Jennie được cho là bay cùng chuyến bay sang Los Angeles với vợ chồng Hyun BinSon Ye Jin.

Cặp đôi hạnh phúc ra sân bay Incheon bắt đầu tuần trăng mật



Hyun Bin là người đầu tiên đến, chào các máy quay và vẫy tay chào họ.

Tiếp theo là Son Ye Jin, trông vô cùng xinh đẹp trong chiếc quần jean xanh nhạt cùng áo sơ mi và áo blazer trắng.

Dù không đến cùng lúc nhưng cư dân ᴍạɴɢ không thể chê vào đâu được việc họ phối trang phục rất ăn ý với nhau. 

May mắn thay, các máy quay đã bắt được cặp đôi hạnh phúc ở sân bay cùng nhau, và họ chắc chắn tỏa ra năng lượng của một cặp vợ chồng mới cưới. 

Hyun Bin xách túi cho Son Ye Jin… 

Việc họ được cho là tới Mỹ để hưởng tuần trăng mật cũng đã thu hút sự chú ý của cư dân ᴍạɴɢ.