Skip to main content

5 Nghệ sĩ có sức ảnh hưởng khủng nhất Instagram, ʙấᴛ ɴɢờ với vị trí của Lisa (BLACKPINK)

Instagram là nền tảng MXH có lượng người dùng khổng lồ. Các nghệ sĩ, người nổi tiếng đều có tài khoản Instagram cùng với lượng người theo dõi và tương tác khủng mỗi celeb sẽ được đánh giá mức độ ảnh hưởng trên nền tảng này.

Theo báo cáo mới nhất từ Hype Auditor, dưới đây là top 5 nghệ sĩ có sức ảnh hưởng khủng nhất về âm nhạc trên nền tảng Instagram thế giới.

1. Selena Gomez

Là nữ nghệ sĩ đứng đầu trong danh sách này nhưng trong cuộc trò chuyện với Good Morning America, Selena Gomez nói cô đã không sử dụng Internet suốt 4,5 năm qua. Nếu cần, cô nàng sẽ nhờ sự giúp đỡ của quản lý nếu muốn cập nhật thông tin đến người hâm mộ.



Trước đó, vào năm 2019, giọng ca Ice Cream tiết ʟộ cô xóa Instagram trên điện thoại mặc dù tài khoản của cô có lượng người theo dõi cao thứ ba trong giới nghệ sĩ (tính vào thời điểm đó). Nữ nghệ sĩ để tài khoản cá nhân cho quản lý và chỉ sử dụng cho mục đích chia sẻ thông tin đến người hâm mộ.

Selena Gomez ngã trên thảm đỏ - VnExpress Giải trí

2. Ariana Grande

Ariana Grande đã nắm giữ vị trí người phụ nữ có lượng follower khủng nhất trong một thời gian dài, nhưng tới hiện tại chỉ đang đứng thứ 5 thế giới với 304 triệu follower. Tới hiện tại cô nàng đang là nghệ sĩ xếp thứ 2 về sức ảnh hưởng trên nền tảng âm nhạc Instagram. 



Ariana Grande se vdala za realitního makléře - iDNES.cz

3. Beyoncé

Số tài sản của Beyoncé được ước tính khoảng 440 triệu đô (hơn 10 nghìn tỷ đồng). Không chỉ là một huyền thoại âm nhạc, cô còn là một nhà đầu tư và nhà thiết kế thời trang tài năng. Nữ ca sĩ đứng thứ 73/100 sao nữ gìau nhất thế giới, cô cũng từng ký hợp đồng quảng cáo trị giá hàng chục triệu đô với Pepsi và nhiều thương hiệu lớn như Nintendo DS và L’Oreal.

4. Lisa (BLACKPINK)

Không chỉ đứng đầu Instagram xứ Hàn về số lượng người theo dõi khủng, Lisa cũng nằm trong top 5 nghệ sĩ châu Á có lượng follower khủng nhất trên nền tảng MXH này. Với hơn 76,2 triệu follower – con số này không quá cao so với thế giới nhưng nàng em út nhà BLACKPINK đã lọt vào top 10 người nổi tiếng có sức ảnh hưởng nhất Instagram trong những tháng đầu năm 2022.



Tuy có số follower thấp hơn rất nhiều so với nhiều nghệ sĩ khác như Taylor Swift, Cardi B… nhưng Lisa đã lọt vào top 4 với lượng tương tác siêu khủng, trung bình mỗi bài đăng khoảng 9,1 triệu lượt.

Lisa's Net Worth 2022 — Is She Still the Richest Member of BLACKPINK? |  KpopStarz

5. Rihanna

Rihanna xếp thứ 16/100 sao nữ lọt top phụ nữ giàu nhất thế giới vào năm 2021. Cô nàng có thể giành được danh hiệu tỷ phú nhờ hãng mỹ phẩm Fenty Beauty của cô ăn nên làm ra. Cô trở thành ca sĩ – nhạc sĩ nữ giàu nhất thế giới và là nghệ sĩ nữ giàu thứ 2 trong làng giải trí, chỉ xếp sau “bà hoàng truyền thông” Oprah Winfrey. Hiện tại, Rihanna sở hữu khối tài sản trị giá 1,7 tỷ đô (38 nghìn tỷ đồng).



Rihanna mang thai con đầu lòng với bạn trai rapper