Skip to main content

Top 10 sao nữ truyền hình Cbiz xuất sắc nhất 2021: Châu Tấn, Tôn Lệ rớt ngôi đầu bảng

Trong khoảng thời gian này, ngành điện ảnh và truyền hình Trung Quốc đang rất sôi động. Danh sách các ứng viên cho Nữ thần Kim ưng được lan truyền trên ᴍạɴɢ nhưng vẫn chưa có thông tin chính thức. Tiếp theo đó là sự kiện bạch ngọc lan, trao giải cho diễn viên truyền hình xuất sắc hàng năm.

Năm 2021, truyền hình Trung Quốc trăm hoa đua nở. Hầu hết các bộ phim đều có các diễn viên xuất sắc tham gia. Họ đã dùng kỹ năng diễn xuất của mình để chinh phục khán giả.

Dưới đây là danh sách 10 nữ diễn viên truyền hình Trung Quốc xuất sắc nhất trong năm 2021 theo QQ.

10. Tiểu Tống Giai 

Năm qua, ảnh hậu Tiểu Tống Giai đã làm việc chăm chỉ và hiệu quả. Các bộ phim truyền hình cô tham gia đều được đông đảo công chúng đón nhận. Trong BXH yêu thích của khán giả, Tiểu Tống Giai vẫn đứng ở vị trí thứ 10.



9. Tôn Lệ – Thành Phố Lý Tưởng

Người ta nói rằng đại lục không giỏi làm phim truyền hình công sở nhưng Thành Phố Lý Tưởng mà Tôn Lệ đóng chính đã chứng minh điều ngược lại. Nhân vật của Tôn Lệ rơi xuống đáy sự nghiệp sau một ᴛᴀɪ ɴạɴ và đã nỗ lực rất nhiều để trở mình.

Những cảnh cao trào cảm xúc, đặc ʙɪệᴛ là cảnh khóc được Tôn Lệ thể hiện xuất sắc. Vì đóng một cảnh khóc mà mắt nữ diễn viên sưng tới 2 ngày, thực sự đã khiến khán giả hài lòng.

8. Châu Tấn – Tiểu Mẫn Gia 

Những năm gần đây, Châu Tấn hoạt động rất tích cực ở mảng truyền hình. Cuối năm 2021, bộ phim Tiểu Mẫn Gia của cô lên sóng. 



Đây là lần thứ 2 Châu Tấn hợp tác cùng Hoàng Lôi sau 20 năm. Bộ phim kể về câu chuyện tình cảm giữa một người đàn ông và người phụ nữ trung niên dưới góc nhìn của Lưu Tiểu Mẫn, một phụ nữ đã ly hôn.

Trong phim, nhân vật Tiểu Mẫn có nhiều nét tương đồng với tính cách mạnh mẽ và cá tính của Châu Tấn ngoài đời. Kỹ năng diễn xuất của tam kim ảnh hậu quả thực rất đáng nể.

7. Viên Tuyền – Mùa Gặp Gỡ

Mặc dù cốt truyện của Mùa Gặp Gỡ bị khán giả chê dở tệ nhưng nữ chính Viên Tuyền lại là ngoại lệ. Diễn xuất của cô đã cho thấy được sự đấu tranh nội tâm và khiến khán giả chìm đắm.



6. Yan Ni

Diễn xuất của Yan Ni từng được Trương Nghệ Mưu khen ngợi. Trong năm 2021 cô cũng làm việc chăm chỉ và được công chúng công nhận.

5. Yan Bingyan – Enemy

Năm 2007, Yan Bingyan giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Kim Kê 26 với bộ phim Teeth of Love. Những tác phẩm mà Yan Bingyan tham gia sau này đều được công chúng đánh giá cao. Vào năm 2021, diễn xuất của Yan Bingyan trong Enemy được đánh giá là tự nhiên, chắc tay.

4. Đàm Trác – Enemy

Enemy thực sự là một bộ phim truyền hình hấp dẫn trong năm 2021. Ngoài Yan Bingyan, cả Đàm Trác cũng được khen diễn xuất. Cô xử lý tinh tế các chuyển đoạn cảm xúc, diễn xuất tự nhiên, trôi chảy gây ấn tượng cho khán giả.



3. Hải Thanh

Năm 2021, kỹ năng diễn xuất của Hải Thanh lên hot search. Cho đến nay vẫn còn rất nhiều khoảnh khắc nổi bật của cô trong phim được chia sẻ lại.

2. Ân Đào (Yin Tao)

Kỹ năng diễn xuất của thị hậu Bạch Ngọc Lan Ân Đào không còn gì phải bàn cãi. Năm 2021 cô vẫn được khán giả yêu mến và đứng thứ 2 trong danh sách này.

1. Tần Hải ʟộ – Tiểu Mẫn Gia 

Mặc dù không phải vai diễn có nhiều đất diễn nhưng nhân vật của Tần Hải ʟộ trong Tiểu Mẫn Gia được đánh giá rất tuyệt vời. Là một sao nữ kỳ cựu, cô đã chứng minh được khả năng cân mọi loại vai của mình.



(Theo QQ)