Skip to main content

Sơn Tùng nói “thương em”, 1 năm sau Thiều Bảo Trâm đáp: “thương họ, thương mình, thương cho 2 đứa”

Tối 10/4, Thiều Bảo Trâm tiếp tục có bài đăng “hâm nóng” cho MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa trước thềm ra mắt chính thức vào tối mai (11/4). Cụ thể, sau loạt mood sampler, teaser, audio, poster,… liên tiếp gây chú ý thì trong tối nay, Thiều Bảo Trâm đã cho chia sẻ nội dung câu chuyện trong MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa lên trang cá nhân.

Mà nghĩ cũng lạ, chắc Thiều Bảo Trâm là nghệ sĩ hiếm hoi của Vpop trước khi ra mắt MV chính thức mà ʟộ luôn cả một phần giai điệu, lời bài hát, nội dung MV,… như thế này! Dù không rõ mục đích của Thiều Bảo Trâm và ekip nhưng rõ ràng những ngày qua, sản phẩm của nữ ca sĩ luôn được netizen bàn táɴ, chủ yếu với các chi tiết gắn liền với Sơn Tùng M-TP!



Bài đăng mới nhất của Thiều Bảo Trâm để quảng bá cho MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa

Thiều Bảo Trâm giới thiệu về nội dung MV bằng đoạn trích: “Cô ngắm nhìn người đó như thể lần cuối, thương họ, thương mình, thương cho cả hai từng hứa câu mãi mãi. Còn nhớ ngày tháng khi cả hai bắt đầu, từng chỉ có cô và anh…”.

Bài đăng bên dưới là toàn bộ nội dung của MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa. Câu chuyện trong MV nói về một cặp đôi trong giây phút chia tay, hồi ức và những lời hứa ùa về. Nội dung câu chuyện cũng ẩn ý về việc một “người thứ ba” xuất hiện chính là nguyên nhân khiến họ tan vỡ.



Thiều Bảo Trâm chia sẻ câu chuyện trong MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa

Và tất nhiên, khán giả không thể không nhớ đến cụm từ “thương họ, thương mình, thương cho cả hai đứa”… Cứ như một câu trả lời của Thiều Bảo Trâm trực tiếp gửi đến câu “thương em” của Sơn Tùng cách đây hơn 1 năm.

Cụ thể, vào khoảng tháng 1/2021, khi “drama trà xanh” giữa Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm – Hải Tú vừa diễn ra, Sơn Tùng đã có một sân khấu khiến cả MXH chấn động. Cụ thể, trong phần intro cho sân khấu live đầu tiên của ca khúc Chúng Ta Của Hiện Tại, giọng đọc của Sơn Tùng vang lên bài “văn mẫu” được chia sẻ rầm rộ sau đó…



 

“Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em”.

Dù chỉ là phần intro của bài hát nhưng người người nhà nhà đều tin rằng, Sơn Tùng M-TP đang gửi lời nhắn đến Thiều Bảo Trâm. Và từ đó, hai chữ “Thương em” đầy duyên phận ấy cũng gắn liền với drama tình ái của Sơn Tùng với 2 cô gái.



Sơn Tùng thì “thương em”, giờ Thiều Bảo Trâm làm luôn một tràng “thương họ, thương mình, thương cho cả hai đứa…”. Cộng thêm loạt hint “đối đầu” nhau ầm ầm thế này, hỏi sao dân tình có thể không ngừng bàn tán và đồn đại về Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm?

Ảnh: FB