Skip to main content

Netizen phát hiện Sơn Tùng ẩn ý thông điệp sau avatar màu đen, màn đụng độ với Thiều Bảo Trâm là có thật?

Việc Sơn Tùng thay đổi toàn bộ ảnh cover, avatar từ fanpage, trang Facebook, Instagram, YouTube, TikTok cá nhân cho đến loạt tài khoản thuộc công ty M-TP Entertainment sang màu đen đã khiến cộng đồng ᴍạɴɢ được một phen hoang mang. Hành động này thậm chí còn khiến cho 2 nam sao Việt gửi lời chia buồn đến gia quyến Sơn Tùng M-TP.

Riêng đối với các fan, nhiều người lại cho rằng đây là động thái cho màn comeback đầu tiên trong năm 2022. Đặc ʙɪệᴛ mới đây, cộng đồng Sky đã truyền tay nhau tấm hình được cho là thông điệp bí ẩn đằng sau lớp avatar màu đen.

Sơn Tùng M-TP đổi loạt tài khoản ᴍạɴɢ xã hội sang màu đen

Theo đó, trên các fanpage cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP đã chia sẻ tấm ảnh có chứa dãy số được cho là ngày phát hành sản phẩm. Cụ thể hơn, các fan khẳng định khi tăng độ sáng tấm hình avatar màu đen kịt sẽ hiện ra dãy số: 15/04/2022.



Điều này khiến cho một số người tin rằng, chuyện Sơn Tùng M-TP – Thiều Bảo Trâm sẽ đụng độ nhau khi comeback là có thật.

Dãy số được cho là thông điệp ẩn sau tấm avatar màu đen của Sơn Tùng M-TP

Hình ảnh đang được cộng đồng fan truyền tay nhau

Việc được cho là chỉ comeback sau Thiều Bảo Trâm 5 ngày khiến nhiều người tin rằng cả hai thật sự có “duyên phận”

Tuy nhiên thì dãy số trên hoàn toàn chỉ là một sản phẩm photoshop do chính các fan của Sơn Tùng M-TP tạo nên mà thôi. Trên bài đăng được chia sẻ, admin fanpage cộng đồng fan của nam ca sĩ đã thừa nhận dãy số 15/04/2022 được vẽ lên chứ hoàn toàn không có chuyện thông điệp bí ẩn nào ở đây.



 
 

Dãy số 15/4/2022 chỉ là sản phẩm của photoshop

Mặt khác, các fan của Sơn Tùng đã phát hiện sự khác ʙɪệᴛ giữa 2 tấm ảnh màu đen thay avatar cho fanpage M-TP và trang cá nhân Nguyễn Thanh Tùng. Ở fanpage M-TP là một màu đen kịt hoàn toàn. Thế nhưng ở trang cá nhân của Sơn Tùng M-TP, hình ảnh này lại sáng hơn và có độ nhám.

Chất liệu này được các fan đặt nghi vấn về album Chúng Ta bởi đề thi tiếng Anh được Sơn Tùng yêu cầu “giải đi” trước đó cũng được viết trên chất liệu này. Hay như hình ảnh album Chúng Ta từng được đăng tải cũng có màu đen sáng và độ nhám nhất định.

Tấm ảnh được Sơn Tùng thay đổi ở trang cá nhân



Sự khác ʙɪệᴛ giữa màu sắc hình ảnh Fanpage và trang cá nhân của Sơn Tùng M-TP

Chất liệu màu đen nhám giống với đề thi tiếng Anh mà nam ca sĩ từng đăng tải

Màu sắc này tương đồng với bìa album Chúng Ta từng được hé ʟộ trước đó

Liệu Sơn Tùng M-TP đang rục rịch comeback và cho ra mắt album Chúng Ta sau hơn 2 năm ấp ủ?

Ảnh: Tổng hợp