Skip to main content

V (BTS) tiết ʟộ lý do khóc ở Grammy 2022

Ngày 10/4, The Korea Herald đăng tải bài phỏng vấn của BTS cùng giới truyền thông Hàn Quốc tại Las Vegas. Trong cuộc phỏng vấn, BTS bày tỏ cảm xúc khi trượt giải Grammy hai năm liên tiếp.

Thành viên V đánh giá lễ trao giải Grammy 2022 có kết quả “trong sạch”. Dù vậy, nam ca sĩ vẫn không thể kìm nước mắt. “Đó không phải thứ tôi có thể kiểm soát”, anh chia sẻ.

j-hope cho biết BTS đã chấp nhận kết quả khi nghe thấy tên nghệ sĩ khác được xướng lên, nhưng sự việc khiến các thành viên nhận ra nhóm “muốn giành chiến thắng đến mức nào”.

Nam ca sĩ Ji Min bày tỏ: “Tôi nghĩ lần này chúng tôi ao ước giành giải hơn, vì chúng tôi muốn biết bản thân có thể tiến xa tới đâu trong âm nhạc dưới tư cách người Hàn Quốc. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để trả ơn tất cả ARMY (tên cộng đồng người hâm mộ BTS), những người cổ vũ chúng tôi rất nhiệt tình”.



BTS bày tỏ cảm xúc tiếc nuối khi không thể giành giải Grammy. Ảnh: Naver.

Jin cho biết năm nay không phải cơ hội cuối cùng để BTS giành giải Grammy. Nhóm có thể thử sức mỗi khi muốn trong tương lai, do vậy, 7 thành viên sẽ tiếp tục cố gắng hết mình.

Tại buổi phỏng vấn, BTS cũng chia sẻ một số thông tin về việc phát hành bài hát hoặc album mới.

RM nói: “Tất nhiên hiện tại chúng tôi chuẩn bị sản phẩm âm nhạc mới, và tôi biết công chúng rất tò mò. Chúng tôi không thể chia sẻ chính xác về thời điểm phát hành, nhưng chúng tôi tiếp tục chuẩn bị”.

Ngày 4/4, BTS tham dự lễ trao giải Grammy lần thứ 64 tại Las Vegas. Nhóm nhận đề cử hạng mục Màn trình diễn của bộ đôi, nhóm nhạc pop xuất sắc với ca khúc Butter. Tuy nhiên, nhóm đã để thua trước ca khúc Kiss Me More của Doja Cat và SZA, đánh dấu năm thứ hai liên tiếp BTS trắng tay tại Grammy.