Skip to main content

Thiều Bảo Trâm bị tố đạo nhái MV của Sơn Tùng

Tối 9/4, Thiều Bảo Trâm tiếp tục nhá hàng teaser audio cũng như lyrics ca khúc sắp ra mắt – Sau Lưng Anh Có Ai Kìa. Không phải một sản phẩm ma mị hay có yếu tố “tâm linh” như những gì mà cộng đồng ᴍạɴɢ dự đoán ban đầu, ca khúc lần này của Thiều Bảo Trâm là một bản ballad sâu lắng về người thứ 3. Qua toàn bộ lyrics mà cô tiết ʟộ, đây chắc chắn sẽ là sản phẩm đầy khoắc khoải về một tình yêu tan vỡ khi có sự xuất hiện của “ai kia”. 

 

Thiều Bảo Trâm hé ʟộ một đoạn trong ca khúc Sau Lưng Anh Có Ai Kìa

Full lyrics sản phẩm mới của nữ ca sĩ có thể thấy đây là một ca khúc về người thứ 3



Tuy nhiên, khi poster lyrics của Thiều Bảo Trâm lên sóng, cộng đồng ᴍạɴɢ lập tức nhận ra có điều gì đó sai sai. Theo đó, hình ảnh trong poster lyrics của nữ ca sĩ được cho là có đến 90% sự tương đồng với poster MV Chúng Ta Của Hiện Tại của Sơn Tùng M-TP. 

Từ hình ảnh một đôi nam nữ đứng quay lưng cho đến việc nhìn cảnh sông nước và xa xa là hình đồi núi đều được cho là trùng khớp ʙấᴛ ɴɢờ. Thậm chí có ý kiến còn đặt nghi vấn Thiều Bảo Trâm “nhái” poster MV của tình cũ ᴛɪɴ đồɴ Sơn Tùng M-TP. 

  

Poster lyrics của Thiều Bảo Trâm được cho là trùng hợp đến 90% poster MV Chúng Ta Của Hiện Tại – Sơn Tùng M-TP



Thế nhưng cũng có những ý kiến bênh vực khi cho rằng, sản phẩm của Thiều Bảo Trâm mang tên Sau Lưng Anh Có Ai Kìa nên việc poster chụp từ sau lưng là không có điều gì vô lý. 

MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa sẽ được Thiều Bảo Trâm lên sóng vào ngày 11/4 tới đây. 

Clip và Ảnh: Tổng hợp