Skip to main content

Đi chợ ᴍᴜᴀ rau mà đẹp như tiên nữ mới rớt từ trên trời xuống, chỉ có thể là Lưu Diệc Phi!

Trong khi siêu phẩm Mộng Hoa Lục vẫn còn đang chờ lên sóng, Lưu Diệc Phi đã bước vào đoàn phim mới Tới Nơi Có Gió đáng mong chờ. Vào ngày 8/4, Sohu đã chia sẻ một số hình ảnh Lưu Diệc Phi “cập bến” Vân Nam để tham gia phim cùng Lý Hiện. Trong ảnh, Lưu Diệc Phi… đi chợ.

Lưu Diệc Phi mặc đồ bộ đến Vân Nam quay phim mới

Theo Sohu, Lưu Diệc Phi đã có mặt vào sáng sớm trong bộ trang phục có vẻ như là đồ thể dục. Đây có lẽ là lần đầu tiên Lưu Diệc Phi không còn là “thần tiên tỷ tỷ”, ngược lại giản dị và chất phác hết cỡ. Trong cảnh quay đầu tiên của Tới Nơi Có Gió, Lưu Diệc Phi ra chợ ᴍᴜᴀ rau, lựa gà. Hình ảnh Tiểu Long Nữ xinh tươi bậc nhất màn ảnh giờ đây đi chợ, trả giá chắc chắn vô cùng hiếm có.



Lưu Diệc Phi đi ᴍᴜᴀ rau vô cùng giản dị

Thậm chí Sohu còn bắt chụp lại hình ảnh Lưu Diệc Phi la làng khi lần đầu đi lựa gà ngoài chợ. Khoảnh khắc cô nàng ʜốᴛ hoảng bị ghi lại vô cùng tức cười, sau đó nữ diễn viên phải quay lại một lần nữa. Tuy nhiên mỹ nữ vẫn là mỹ nữ, Lưu Diệc Phi vẫn đẹp như tiên chứ không hề bị “dìm hàng” trong bộ đồ phá dáng.

Lưu Diệc Phi hú hồn lúc lựa gà

Sau đó cô phải đóng lại cảnh quay này

Đến với Tới Nơi Có Gió, Lưu Diệc Phi vào vai Hứa Hồng Đậu – một thiếu nữ thành thị bỏ về quê sống để vượt qua nỗi buồn sau khi bạn thân nhất đột ngột qua đời. Đến vùng Vân Nam mây trắng nước xanh, Hồng Đậu cảm thấy bản thân như được “chữa lành”, sau đó gặp gỡ Tạ Chi ᴅᴀᴏ (Lý Hiện) – chàng trai chân chất cũng bỏ sự nghiệp bùng ɴổ ở thành phố để về quê khởi nghiệp. Dự áɴ được kì vọng sẽ khắc họa câu chuyện thực tế về xu hướng và áp lực công việc của người trẻ, và cách họ đối mặt với khó khăn trong cuộc sống.



Lý Hiện đã đến Vân Nam trước

Phim dự kiến ra mắt vào năm 2023.

Nguồn: Sohu