Skip to main content

Giá trị tài sản ròng của BLACKPINK tính đến năm 2022: Ai là thành viên giàu nhất nhóm?

Nhóm nhạc BLACKPINK thu hút được sự chú ý của khán giả trên toàn thế giới. Kể từ khi nhóm ra mắt vào năm 2016, họ đã xây dựng được một lượng người theo dõi hùng hậu trên toàn cầu. BLACKPINK đã phá vỡ mọi kỷ lục bằng cách cung cấp các bản trình diễn video và âm nhạc xuất sắc. 

Thu nhập cơ bản mỗi năm của mỗi thành viên BLACKPINK ước tính là 8 triệu USD (~183 tỷ VNĐ) một năm, tức là cả nhóm ᴋɪếᴍ được ít nhất 32 triệu USD (~731 tỷ VNĐ) mỗi năm. BLACKPINK không hổ danh là nhóm nhạc nữ K-pop lớn nhất / hot nhất mọi thời đại.

Nhóm nhạc toàn nữ đã đạt được nhiều thành tựu trong ngành công nghiệp âm nhạc trong vòng chưa đầy 5 năm. Với âm nhạc và dự áɴ mới, họ thậm chí đã đạt được những cột mốc lịch sử.



Bốn thành viên đã thống trị một số lĩnh vực, bao gồm cả làm đẹp và thời trang, bên cạnh thời gian hoạt động trong ngành giải trí. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi họ nằm trong số những ngôi sao K-pop giàu nhất hiện nay.

Ai Là Thành Viên Giàu Nhất BLACKPINK?

Giá trị tài sản ròng của BLACKPINK dường như đang tăng lên liên tục. Mỗi người trong số 4 thành viên của nhóm nhạc nữ đều đang thực hiện các dự áɴ solo của riêng họ và tham gia vào việc quảng cáo các thương hiệu thời trang cao cấp và nổi tiếng toàn cầu cả riêng lẻ lẫn tập thể. Tuy nhiên, trong số 4 người, ai là thành viên giàu nhất?

1. Lisa

Lisa, còn được gọi là Lalisa Manoban có giá trị tài sản ròng cao nhất trong bốn thành viên, giá trị tài sản ước tính khoảng 20 triệu USD (~457 tỷ VNĐ).



Cho những ai không phải là fan Kpop, Lisa không sinh ra và lớn lên ở Hàn Quốc mà là ở Thái Lan. Bố dượng của cô là một đầu bếp bậc thầy nổi tiếng cho một số khách sạn sang trọng trên thế giới, và gia đình cô có thể là người giàu nhất trong nhóm. 

Ngoài làm idol, Lisa còn làm đại sứ thương hiệu, cũng như trở lại với tư cách cố vấn trong một chương trình sống còn của thần tượng và giành được nhiều danh hiệu cho công việc solo của mình. Cô từng hợp tác với các thương hiệu lớn như Prada và Adidas. Ngoài ra, cô còn là đại sứ toàn cầu cho Celine, Bulgari, Moonshot, AIS Thái Lan, Penshoppe, Samsung và MAC. 

2. Kim Jennie

Giá trị tài sản ròng ước tính của Jennie là khoảng 18 triệu USD (~411 tỷ VNĐ), cô nàng là thành viên giàu thứ 2 trong nhóm. 



Được biết, Jennie lớn lên ở một trong những quận giàu có nhất Hàn Quốc trước khi gia nhập BLACKPINK. Kim Jennie là rapper và ca sĩ của nhóm. Cô ấy giờ đây nổi tiếng với cái tên Human Chanel vì là gương mặt đại ᴅɪệɴ cho thương hiệu thời trang cao cấp này trong nhiều năm.  

Jennie khá quan tâm đến lĩnh vực thời trang và thậm chí cô ấy còn tự lên kế hoạch trang phục cho màn ra mắt solo của mình. Chanel, Calvin Klein, Marie Claire, Cosmopolitan và Vogue là một trong số rất nhiều đối tác của cô trong lĩnh vực người mẫu. Jennie cũng đại ᴅɪệɴ cho Hera và Chanel với tư cách đại sứ thương hiệu. Các Qᴜᴀɴ ʜệ đối tác chứng thực của cô ấy không chỉ dành cho quần áo; cô ấy cũng hợp tác với Gentle Monster, một hãng kính mắt cao cấp của Hàn Quốc.



3. Rosé

Giá trị tài sản ròng của Rosé được báo cáo là khoảng 15 triệu USD (~342 tỷ VNĐ).

Rosé sinh ra ở New Zealand nhưng lớn lên ở Úc. Nữ thần tượng từng đánh bại 700 ứng cử viên khác trong cuộc thử giọng ở Úc. Cô ấy nói tiếng Anh tốt nhất trong tất cả các thành viên vì cô ấy lớn lên ở Úc. Ngoài ra, cô còn gặt hái được nhiều thành công với ca khúc solo của mình.

Yves Saint Laurent đã chọn Rosé trở thành đại sứ toàn cầu và nàng thơ cho dòng mỹ phẩm của họ. Cô cũng được bổ nhiệm làm đại sứ Tiffany & Co. vào đầu năm nay. Cô ấy hiện là một trong những người có tài khoản Instagram nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Rosé là người mẫu chứng thực cho Kiss Me, cùng với Jisoo.



4. Jisoo

Jisoo là người có giá trị tài sản ròng thấp nhất trong 4 thành viên. Dù sao, cô ấy vẫn là một triệu phú và là một trong những người nổi tiếng giàu có nhất trong thế hệ của cô. Bên cạnh hoạt động với BLACKPINK, nhiều khả năng cô nàng sẽ theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Giá trị tài sản ròng của Jisoo được tính là khoảng 15 triệu USD (~342 tỷ VNĐ).

Kim Jisoo là đại sứ của Dior Beauty. Cô là người mẫu cho một dự áɴ của Cartier và xuất hiện trên trang bìa của Dazed Korea.

Nữ thần tượng thường xuyên tương tác với Dior trong các dự áɴ khác nhau với tư cách là đại sứ, và thậm chí cô nàng còn thực hiện buổi giới thiệu bộ sưu tập trực tiếp cho họ vào năm 2021. Jisoo có một sự hiện ᴅɪệɴ mạnh mẽ trong thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc. Nữ ca sĩ cũng là đại sứ thương hiệu Kiss Me và hợp tác với Line Friends để tạo ra linh vật cho một trong những trò chơi di động của họ.