Skip to main content

Nhà sản xuất GRAMMY tiết ʟộ những trở ngại khiến BTS gần như không thể biểu diễn tại sự kiện

Vào ngày 3 tháng 4, các thành viên của BTS đã hoàn toàn đánh cắp trái tim hàng triệu người khi họ xuất hiện tại 2022 GRAMMY. Từ khi bước lên thảm đỏ cho đến màn trình diễn và tương tác của với các nhạc sĩ khác, cả thế giới đã phải thán phục về nhóm, và BTS cũng đã đánh cắp tiêu đề của các phương tiện truyền thông trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, con đường đến với sự kiện này không hề suôn sẻ. Thành viên J-Hope và Jungkook có kết quả xét nghiệm ᴅươɴɢ ᴛíɴʜ với ᴄᴏᴠɪᴅ-19, và thành viên lớn tuổi nhất Jin vừa trải qua 1 cuộc phẫu thuật. Điều đó có nghĩa là sự chắc chắn về việc OT7 có mặt tại GRAMMY 2022 là điều không thể chắc chắn.

May mắn thay, với sự làm việc chăm chỉ và quyết tâm của các thành viên, cả nhóm đều tham dự sự kiện và giải thích lý do tại sao người hâm mộ cũng như làng nhạc yêu mến họ.



Trong cuộc phỏng vấn, Ben Winston đã chia sẻ về sự chuyên nghiệp của các thành viên trong việc dẫn dắt chương trình. Mọi thứ đều căng thẳng cho cả nhóm và những người tổ chức sự kiện.

“Họ diễn tập vào thứ Năm trong năm hoặc là bốn giờ. Sau đó, chúng tôi đã họ còn diễn tập thêm một khoảng thời gian nữa vào thứ Bảy. Thực tế là chúng tôi thậm chí còn được thưởng thức BTS trên trên sân khấu và họ thật tuyệt vời…”

– Ben Winston

Vì tất cả sự không chắc chắn và các thành viên quyết tâm biểu diễn hết khả năng của mình, Ben Winston giải thích rằng màn trình diễn mãn nhãn nhất trong đêm phải là sân khấu hoành tráng “Butter” của BTS.



“Trong tất cả các màn trình diễn, tôi cảm thấy hài lòng nhất vì những gì BTS  đã trải qua để đến được đó và làm được những gì họ đã làm vì câu chuyện mà chúng ta đã biết trong vài tuần qua.”

– Ben Winston

Đặc ʙɪệᴛ, Ben Winston đã chia sẻ mức độ không chắc chắn về việc BTS có thể biểu diễn, giải thích rằng thậm chí một hoặc hai ngày trước sự kiện, anh ấy không chắc liệu cả nhóm có thể tham dự hay không.

“Thực tế là có thể vào sáng thứ Tư, họ thậm chí có thể không có mặt trong chương trình. Tôi rất phấn ᴋʜíᴄʜ không phải vì họ giỏi hơn bất kỳ ai khác mà đơn giản là vì tôi biết bảy chàng trai đó đã phải trải qua những gì để đạt được cấp độ đó.”



– Ben Winston

Dường như mọi người đều ủng hộ BTS để có thể biểu diễn, Ben Winston thậm chí còn giải thích rằng anh ấy đã “đấm vào không khí” khi màn trình diễn kết thúc.

“Tôi nghĩ những người đó tài năng không thể tin được. Tôi thực sự kinh ngạc về những gì họ làm mỗi lần. Tôi rất vui vì họ đã làm điều đó, và nó cũng đến với nhau như vậy.”

– Ben Winston

Mặc dù Ben Winston đã chia sẻ những khó khăn của nhóm , BTS cũng tiết ʟộ việc chuẩn bị cho sự kiện khó khăn như thế nào trong một buổi phát sóng trực tiếp.

J-Hope : Chuẩn bị cho buổi biểu diễn này… Nó không hề dễ dàng. Chúng mình đã gặp rất nhiều trở ngại.



Suga : Chắc chắn rồi. Chúng mình đã gặp rất nhiều phức tạp.

RM : Đúng vậy. Chỉ có bốn người chúng mình trong khoảng một tuần. Và khi chỉ có bốn thành viên đang cố gắng luyện tập vũ đạo. Rất khó để hoàn thành bất cứ điều gì.

Như mọi khi, các thành viên của BTS đã thể hiện sự chuyên nghiệp thực sự của mình. Bất chấp những trở ngại và trở ngại trước thềm lễ trao giải, tất cả các thành viên vẫn tích cực, làm việc chăm chỉ và tạo nên một trong những màn trình diễn hoành tráng nhất trong cả đêm.