Skip to main content

1 sao nam nổi tiếng Cbiz bất chấp khoe ‘chỗ ấy’ khi trở lại màn ảnh vì quá flop

Vào ngày 7/4, một dự áɴ cổ trang được sản xuất vào năm 2018 ʙấᴛ ɴɢờ lên sóng khiến khán giả vô cùng ʙấᴛ ɴɢờ. Sơn Hà Nguyệt Minh quy tụ dàn sao nổi tiếng như Phùng Thiệu Phong, Thành Nghị, Dĩnh Nhi,… hiện đang được chú ý sau 2 tập đầu tiên nhờ nội dung lôi cuốn cùng bối cảnh cổ trang được đầu tư hoành tráng. Tuy nhiên chủ đề gây bàn tán nhất hiện nay lại là một cảnh phim nhạy cảm, thậm chí đến mức phản cảm của Thành Nghị.

Cụ thể trong tập 2 của Sơn Hà Nguyệt Minh, Thành Nghị trong vai Chu Đệ đã xung phong tòng quân, trải qua nhiều giờ phút gian khổ. Khi mắc lỗi, Chu Đệ đã bị phạt trượng vô cùng khốc liệt, đến mức nằm liệt giường vì ᴠếᴛ ᴛʜươɴɢ. Thế nhưng chi tiết khiến khán giả không dám nhìn là khi ngôi sao Lưu Ly Mỹ Nhân Sát cởi truồng, “khoe” ᴠếᴛ ᴛʜươɴɢ trên mông ngay trước mắt người xem mà không ngần ngại.



Hình ảnh “khoe” ᴠếᴛ ᴛʜươɴɢ phản cảm của Thành Nghị trên phim

Việc để ʟộ “hàng họ” của Thành Nghị trên phim Sơn Hà Nguyệt Minh đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Không ít khán giả chỉ trích chi tiết này quá phản cảm, không cần thiết, thậm chí cho rằng đây là chiêu trò để có được sự bàn luận, từ đó đưa tên tuổi Thành Nghị hot trở lại. Tuy nhiên cũng có khán giả cho rằng chi tiết này không hẳn là thừa mứa, thế nhưng nhà đài vẫn nên che mờ để trông đỡ phản cảm hơn.

Netizen Việt tranh cãi:

– Phân cảnh Hoàng Cái bị Chu Du dùng hình như thế mà còn không khoe, tới anh thì lại khoe.

– Dù thích anh nhưng…



– Không thảm không phải Thành Nghị.

– Vậy cũng qua duyệt à?

– Không dám nhìn luôn thật sự, có thể che mờ mà.

– Sau Lưu Ly thấy anh này càng ngày càng flop, đến bước đường cùng rồi à?

Sơn Hà Nguyệt Minh kể về nhân vật Chu Đệ – Minh Thành Tổ tương lai của vương triều Đại Minh, Trung Quốc. Vai diễn trưởng thành do Phùng Thiệu Phong thủ vai, còn thời trẻ do Thành Nghị thể hiện. Trải qua biết bao khó khăn và thử thách, Chu Đệ từng bước trở thành Yên Vương văn võ song toàn, cuối cùng thống trị Đại Minh và tiếp nối di sản của tiên đế Chu Nguyên Chương. Phim lên sóng vào tất cả các ngày trong tuần.

Nguồn: Tổng hợp