Skip to main content

Thiều Bảo Trâm: “10 lần buồn bằng 1 lần đau, 100 lần đau mới ꜱốᴄ 1 lần”

Sau nhiều ngày nhá hàng, tối 7/4 Thiều Bảo Trâm đã chính thức tung ra teaser MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa. Không giống như những hình ảnh u ám đầy ma mị trước đó, những hình ảnh trong teaser lại vô cùng tươi sáng và được cô kể lại câu chuyện tình ngọt ngào của mình. Bên cạnh đó, nam chính MV cũng đã được nữ ca sĩ hé ʟộ đó chính là anh chàng Ma Ran Đô.

 

Nửa đầu teaser MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa là loạt khoảnh khắc hạnh phúc của Thiều Bảo Trâm và Ma Ran Đô. Cặp đôi diễn xuất những cảm xúc đắm chìm trong tình yêu, trao nhau cái ôm lãng mạn trước biển. Hay thậm chí cảnh suýt khoá môi trong sân nhà khiến fan tò mò liệu sẽ có nụ hôn màn ảnh nào của Thiều Bảo Trâm hay không.



Khoảnh khắc suýt khoá môi của Thiều Bảo Trâm và Ma Ran Đô gây chú ý

Ma Ran Đô chính là “bạn trai” của Thiều Bảo Trâm trong MV

Cuối teaser MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa, nữ ca sĩ tiếp tục “nhá hàng” 2 câu hát: “10 lần buồn bằng 1 lần đau, 100 lần đau mới ꜱốᴄ 1 lần”. Đây cũng chính là lý do Thiều Bảo Trâm liên tục đăng tải hình ảnh có dãy số 10 1 100 1 trong những ngày vừa qua, từ hình ảnh cho đến clip có dãy số này được viết bên bờ biển.

 

Dãy số 10 1 100 1 trong poster nhá hàng trước đó được giải mã bằng câu hát: “10 lần buồn bằng 1 lần đau, 100 lần đau mới ꜱốᴄ 1 lần”



Trong đoạn teaser trước đó được Thiều Bảo Trâm đăng tải, cô cũng hé ʟộ câu hát đầy nhói lòng: “Vậy sự tồn tại của em có nghĩa gì không?”. Với những “hint” được nữ ca sĩ tung ra suốt những ngày qua, chắc chắn Sau Lưng Anh Có Ai Kìa sẽ là một bản ballad vô cùng sâu lắng trái ngược hoàn toàn với màu sắc vui tươi của Love Rosie.

 

Chia sẻ về cảm xúc khi thể hiện ca khúc mới, Thiều Bảo Trâm cho hay: “Cảm giác yêu hết mình chính là những gì tôi muốn gửi tặng đến mọi người qua ca khúc này. Tình yêu bây giờ khá dễ đến, dễ đi, nhưng tôi thấy điều tuyệt vời ở tình yêu thời ông bà là nếu sai thì cứ cố gắng sửa đã. Đến cuối cùng, kết quả có tốt đẹp hay không thì còn dựa vào nhiều thứ. Quan trọng là yêu hết mình, bằng tất cả trái tim mình một cách chân thành nhất”.



MV sẽ chính thức được nữ ca sĩ cho lên sóng vào ngày 11/4

Clip và Ảnh: Tổng hợp