Skip to main content

Choáng nặng với chiếc đồng hồ 3 tỷ của RM (BTS), trai đẹp đồ cũng phải xịn thôi!

Trước giờ, RM không phải là thành viên quá nổi bật về ngoại hình trong BTS. Tuy vậy, chưa lúc nào khí chất nam tính, đĩnh đạc và phong thái đàn ông của chàng trưởng nhóm BTS khiến fan thất vọng. Hiện tại, không ít netizen khẳng định anh chính là nam idol sexy nhất nhì Kpop, nhất là sau khi gặp ngoài đời.

Đặc ʙɪệᴛ chính phong cách, phụ kiện thời trang, đồ chơi công nghệ mà nam ca sĩ sử dụng cũng tôn lên nét đàn ông và cực sang trọng đó. Mới đây, netizen đã nhanh chóng nhìn ra được chiếc đồng hồ siêu đắt tiền mà RM sở hữu. Bật mí, chiếc đồng hồ này có giá lên đến gần 3 tỷ VNĐ.

Đó chính là chiếc đồng hồ cực đắt tiền đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới – Patek Philippe, phiên bản Patek Philippe Nautilus 5712R-001. Đây là một trong số những bộ sưu tập danh giá nhất của Patek Philippe, từ khi ra mắt lần đầu vào năm 1976, bộ sưu tập Nautilus đã nhanh chóng trở thành cái tên khiến những nhà sưu tập đồng hồ phải thèm muốn. 



Từ khi ra mắt lần đầu vào năm 1976, bộ sưu tập Nautilus đã nhanh chóng trở thành cái tên khiến những nhà sưu tập đồng hồ phải thèm muốn.

 

Chiếc đồng hồ Patek Philippe 5712R Nautilus là sự kết hợp ba yếu tố quan trọng mà nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ này được biết đến: thiết kế, chuyên môn kỹ thuật và tình yêu với chất liệu vàng hồng. 

Đặc ʙɪệᴛ, mặt số đồng hồ còn được chế tác để có được hiệu ứng chuyển sắc vô cùng tinh tế. Đây cũng là hai đặc điểm nổi trội nhất của dòng Nautilus. Dây đeo tay da cá sấu màu nâu trầm ấm góp phần tạo cảm giác nhã nhặn và thanh lịch cho người đeo.



Cận cảnh nét đẹp trên chiếc đồng hồ này

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài ấn tượng mà Patek Philippe Nautilus 5712R còn sở hữu một bộ máy được hoàn thiện vô cũng đẹp mắt. Đây là bộ máy tự động lên dây Calibre 240 PS IRM C LU có mức dự trữ năng lượng lên tới 48h. Đặc ʙɪệᴛ, Patek Philippe còn ưu ái trang bị cho bộ máy này mini-rotor được chế tác từ vàng 22k.

Qua một chiếc đồng hồ thôi cũng đủ hiểu gu của RM và mức độ “chịu chi” của anh chàng lên đến cỡ nào rồi nhỉ!