Skip to main content

MCK sẽ thi lại Rap Việt mùa 3, JustaTee “học đòi” Rhymastic “quay xe” làm HLV nếu gặp lại đàn em

Tối 16/10, tập đầu tiên của Rap Việt mùa 2 chính thức trình làng trên VieON đã khiến không ít fan rap/hip-hop “đứng ngồi không yên”. Ngay từ những giây phút đầu tiên, chương trình đã khiến người xem “há hốc mồm” vì cú quay xe cực gắt: nam rapper kì cực LK và Rhymastic đổi ghế nóng cho nhau. 

Dàn HLV chính thức của Rap Việt mùa 2 bao gồm Wowy, Binz, Karik và Rhymastic

Trong khi đó, LK JustaTee đảm nhiệm vị trí giám khảo

Không chỉ thế, Rap Việt năm nay còn thể hiện sức đầu tư khủng hơn mùa trước khi hỗ trợ phần autotune vào mic cho các thí sinh nếu họ có nhu cầu sử dụng. Chính bởi những điều mới mẻ ấy mà người xem đã rất ʙấᴛ ɴɢờ. Và chính những người trong cuộc như JustaTee cũng dành sự cảm thán cho tập phát sóng đầu tiên của chương trình.



Anh viết: “RV (viết tắt Rap Việt) năm nay dị lắm”. Phía dưới phần bình luận, anh còn bày tỏ sự tiếc nuối khi các thí sinh năm vừa rồi không được trải nghiệm cảm giác “đóng tune” trực tiếp trên sân khấu. Ngay lập tức, thí sinh cũ của Rap Việt mùa 1 – MCK cho rằng sẽ tái xuất vào mùa sau để được thử tune của chương trình, cụ thể anh viết: “Năm sau đi thi lại thử tune của chương trình xem như nào”.

Trước sự “máu lửa” của đàn em, JustaTee cũng liền hồi âm cho rằng nếu năm sau MCK trở lại thì bản thân sẽ chuyển sang hàng ghế huấn luyện viên chứ không còn là Ban giám khảo như 2 mùa vừa qua.



 

MCK cho rằng năm sau sẽ tái xuất và thử tune của chương trình. JustaTee cũng tuyên bố cực căng sẽ chuyển sang ngồi ghế HLV nếu MCK trở lại sân chơi Rap Việt

Dẫu biết, đây chỉ là một phút cao hứng nói chuyện phiếm giữa hai anh em nhưng những thông tin trên cũng rất đáng để trông đợi. Nếu thật sự MCK trở lại để tranh ngôi vô địch và JustaTee có cú quay xe như Rhymastic năm nay thì chương trình hứa hẹn sẽ rất bùng ɴổ. 

Thử nghĩ MCK mà về luôn cả đội JustaTee thì lại hay “hết nước chấm”. Cả hai quá hợp cạ, nhìn lại bài hát trendy một thời – Dân Chơi Xóm đánh dấu cú bắt tay đầy thành công của hai người là hiểu.



 

JustaTee và MCK đã có một màn trình diễn đáng nhớ trong đêm Gala Rap Việt

MCK liệu có tái xuất vào Rap Việt mùa 3?

Nguồn: FN NV, YouTube