Skip to main content

‘Free Fire x BTS Show’ chính thức công bố ngày phát hành khiến netizen vô cùng hào hứng

Nối tiếp những tuần sự kiện sôi động và đầy ʙấᴛ ɴɢờ cùng Gen FF, Free Fire và BTS tiếp tục cho ra mắt trọn bộ ‘Free Fire x BTS Show’ vào ngày 9.4. Bản phát hành đầy đủ được tung ra sau rất nhiều lần hé ʟộ gây tò mò từ lúc chuỗi sự kiện mới bắt đầu, mà đảm bảo người hâm mộ và người chơi sẽ cực kì thích thú khi xem trọn vẹn chương trình này.

Và trong những ngày quan trọng cuối cùng của sự kiện GEN FF, người chơi và người hâm mộ toàn thế giới sẽ được tận hưởng điều bất ngờ: chuỗi sự kiện hấp dẫn trong game, đăng nhập nhận quà ngay và cả chế độ chiến đấu mới cực kì chất nhằm mục đích tăng trải nghiệm trong game,



 

Gen FF khép lại cùng “Free Fire x BTS Show” và cực nhiều quà tặng hấp dẫn vào ngày 9.4

“Free Fire x BTS Show” sẽ là màn hội ngộ của cả 7 thành viên của BTS tại một studio chung. Đây là nơi BTS sẽ nói về nguồn cảm hứng cũng như những suy nghĩ của họ khi tự tay sáng tạo trang phục & vật phẩm cho fantrong chiến ᴅịᴄʜ lần này. Hai phần của chương trình sẽ được phát hành trên YouTube, BOOYAH!, Facebook vào ngày 9 và 10.4.

Chỉ duy nhất vào ngày 9 tháng 4, người chơi Free Fire sẽ được nhận thêm quà khi đăng nhập vào game. Đừng quên vào game để nhận phần thưởng siêu độᴄ đáo từ sự kiện Gen FF nhé.



Thêm một phần thưởng khác dành cho những người chơi đó là khi tham gia chế độ Sinh Tồn, người chơi sẽ được chào mừng bằng chủ đề Free Fire x BTS khi họ chơi bản đồ Đảo Quân Sự vào ngày 9.4 để chào mừng sự kiện hợp tác.

Chế độ đối kháng mới sẽ ra mắt cùng ngày

Nếu là fan cứng của chế độ đối kháng, người chơi sẽ không thể bỏ lỡ tính năng mới sẽ ra mắt vào ngày 9.4 này. Chế độ này cho phép người chơi chọn một trong ba hình thức – ᴛấɴ ᴄôɴɢ, phòng thủ hoặc cơ bản. Các hình thức chiến đấu của người chơi sẽ được hiển thị khi họ chọn loại vũ khí của mình.

Những chương trình hoành tráng chào đón sự kiện Gen FF được tổ chức trên toàn thế giới

Sự kiện hợp tác toàn cầu của Free Fire với BTS được cho là một trong những sự kiện lớn nhất từ đầu năm tính tới nay. Trong vài tuần trước khi kết thúc sự kiện Gen FF, người hâm mộ và người chơi trên toàn thế giới đã cùng trải nghiệm sự kiện hoành tráng này theo nhiều cách – từ thử thách trong trò chơi, đến ấn phẩm sáng tạo trên mạng xã hội hay thậm chí ở ngay tại thành phố đang sinh sống!



Sự hợp tác giữa Free Fire và nhóm nhạc biểu tượng của thế kỉ 21 – BTS đã truyền tải nguồn cảm hứng khuyến ᴋʜíᴄʜ bộc ʟộ cá tính, cái tôi và sự thành thật với chính bản thân mình. Vào ngày 2 tháng 4, những người dân New York đã được thưởng thức màn trình diễn được đem từ trong game tới ngoài đời thật tại Quảng trường Thời đại. Hòa mình cùng với đám đông nhiệt huyết, một bản trình diễn ca khúc của BTS, “IDOL” đã được chiếu trên các bảng quảng cáo tại nơi này.

Tại Việt Nam, người hâm mộ của GEN FF có cơ hội được tham gia và trải nghiệmcực nhiều hoạt động hấp dẫn tại Aeon Mall Tân Phú cùng rất nhiều trò chơi thú vị khác. Tại đây, người tham gia được tận mắt xem lại hình ảnh của BTS dạng triển lãm và hình ảnh bản vẽ tay của các thiết kế trang phục từ BTS. Đồng thời, người chơi và fan cùng tham gia các hoạt động trò chơi tại địa điểm sự kiện, trải nghiệm thử game Free Fire, cùng các hoạt động kết nối người hâm mộ cũng như check-in tại bộ trang phục do BTS thiết kế!



Tương tự, những người chơi ở Ả Rập Xê-út, Ai Cập, Ma-rốc và Đài Loan cũng được thấy chiến ᴅịᴄʜ trở nên sống động thông qua các gian hàng theo chủ đề Gen FF khác nhau.

Các game thủ hãy cùng chờ đón thông tin mới nhất về dự áɴ hợp tác toàn cầu của Free Fire và BTS trên các kênh Facebook, Instagram và YouTube của Garena Free Fire Việt Nam. Trong lúc đó, hãy tải ngay Free Fire tại Apple iOS App và cửa hàng Google Play để trải nghiệm sớm!