Skip to main content

Nhậm Gia Luân ʟộ khuôn mặt gầy gò đáng báo động: Fan lo sợ thành ‘La Vân Hi 2.0’?

Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba đang khuấy đảo màn ảnh nhỏ hiện nay với dự án Ngự Giao Ký. Phim liên tục đứng đầu trên các bảng xếp hạng và nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả. Tên tuổi của hai người lại càng được củng cố thêm.

Mới đây, trong một buổi live stream trò chuyện cùng người hâm mộ, Nhậm Gia Luân đã khiến không ít người “ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa” vì nhan sắc lạ thường, dù chính chủ đã sử dụng bộ lọc làm sáng da nhưng vẫn ʟộ rõ sự mệt mỏi, hốc hác trên khuôn mặt cùng đôi mắt gấu trúc thâm quầng.

Nhậm Gia Luân ʟộ nhan sắc xuống cấp trong buổi livestream giao lưu gần đây.



Vốn được mệnh danh là nam thần cổ trang với visual đẹp không góc ᴄʜếᴛ, lần đầu tiên người hâm mộ chứng kiến hình ảnh Nhậm Gia Luân gầy đến đáng báo động như vậy. Mọi người đều để lại lời nhắn ngay dưới live stream mong anh ăn nhiều hơn để sớm lấy lại nhan sắc đỉnh cao ngày trước.

Nghìn lớp filter cũng không che đi được sự mệt mỏi trên gương mặt của Nhậm Gia Luân.

Được biết, Nhậm Gia Luân tiết ʟộ anh chỉ nặng 114 pounds (khoảng 57kg), đối với anh đây chính là cực hạn, không thể giảm cân được nữa. Trong khi, anh chàng chỉ cao có 1m78, dáng người như vậy thật sự quá gầy, khiến fans lại càng cảm thấy xót xa cho nam diễn viên Cẩm Y Chi Hạ.



Nam diễn viên tiết ʟộ anh nặng chưa đến 60kg.

Trước đó, vì phải thực hiện chế độ giảm cân cấp tốc theo yêu cầu của đạo diễn, mà Nhậm Gia Luân vướng phải chỉ trích cực lớn, bị chê trách “không kính nghiệp” khi đeo múi giả ʟộ liễu trong Ngự Giao Ký. Thời điểm đó, đã ɴổ ra tranh cãi cực gay gắt, nhưng phải đến tận khi phim khởi động phát sóng, đạo diễn mới lên tiếng giải vây cho diễn viên của mình.

Cận cảnh chiếc múi “pha ke” không thể “pha ke” hơn của Nhậm Gia Luân.

Cũng trong buổi phát sóng, Nhậm Gia Luân đã bật mí thêm rằng bộ phim Thỉnh Quân hợp tác cùng Lý Thấm đã sắp sửa hoàn thành phần hậu kỳ và sẽ sớm được lồng tiếng, ngày phát sóng chắc chắn cũng không còn xa.



Sau Ngự Giao Ký, khán giả sẽ sớm gặp lại nam diễn viên họ Nhậm trong bộ phim Thỉnh Quân.

Một số bình luận của người hâm mộ:

– Ôi trời, gầy quá anh ơi, làm ơn ăn nhiều vào chút đi, không muốn anh trở thành “La Vân Hi phiên bản 2.0” đâu ạ!

– Gầy quá, ít nhất cũng phải tăng thêm đôi ba cân nữa thì mới đẹp được.

– Nhìn anh hốc hác như vậy em xót lắm!

– Thế mới thấy làm diễn viên không dễ chút nào.

– Hoan Tỷ mau đến bồi bổ cho anh Siêu đi chị ơi!