Skip to main content

13 nữ thần tượng Kpop sở hữu visual đẹp ‘rụng rời’ ngay khi vừa ra mắt, theo netizens Hàn!

Dưới đây là 10 thần tượng nữ đã khiến người hâm mộ phải trầm trồ vì ngoại hình của họ kể từ khi họ ra mắt, theo các netizen Hàn.

1. Sung Yuri (Fin. KL)

Sung Yuri ra mắt với tư cách là thành viên của Fin.KL vào năm 1998. Kể từ đó, cô ấy phát hành âm nhạc solo và cô cũng đóng vai chính trong nhiều K-Dramas mang tính biểu tượng, bao gồm One Fine Day, The Snow Queen và The Secret of Birth.

2. Eugene (SES)

Eugene ra mắt với tư cách là thành viên SES vào năm 1997. Ngoài công việc là thành viên SES, cô ấy còn phát hành 2 album solo và đóng vai chính trong nhiều K-Dramas, như Wonderful LifeI Really Really Like You, và The Penthouse: War in Life.



3. Yoona (Girls’ Generation)

Yoona ra mắt với tư cách là thành viên Girls’ Generation vào năm 2007. Nữ thần tượng cũng đã phát hành một mini album và đĩa đơn solo. Cô cũng đóng vai chính trong nhiều K-Dramas, bao gồm You Are My DestinyCinderella ManThe K2 và Hush.

4. Goo Hara (KARA)

Goo Hara ra mắt trong KARA vào năm 2008. Cô cũng đã phát hành nhạc solo và OST cho K-Dramas. Cô cũng xuất hiện trong nhiều K-Dramas, bao gồm HeroCity Hunter, và It’s Okay, That’s Love.

5. Kang Jiyoung (KARA)

Kany Jiyoung ra mắt KARA vào năm 2008. Sau khi rời KARA khi hết hợp đồng vào năm 2014, cô ấy đã ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo ở Nhật Bản vào năm 2015. Cô ấy cũng đã đóng vai chính trong nhiều K-Dramas và J-Dramas, bao gồm Secret Love và Sweet Munchies.



6. Sulli (f(x))

Sulli ra mắt trong f(x) vào năm 2009. Sau khi rời nhóm vào năm 2015, cô tập trung vào sự nghiệp diễn xuất và âm nhạc solo. Cô đóng vai chính trong K-Drama To The Beautiful You, và cô xuất hiện trong nhiều K-Dramas khác, bao gồm Ballad of Seodong và Hotel del Luna.

7. Suzy (Miss A)

Suzy ra mắt với tư cách là thành viên Miss A vào năm 2010. Kể từ đó, cô ấy đã phát hành nhạc solo cũng như OST cho K-Dramas. Cô cũng đã đóng vai chính trong nhiều K-Dramas, bao gồm Dream HighVagabond và Start-Up.

8. Irene (Red Velvet)

Irene ra mắt trong Red Velvet vào năm 2014. Cô ấy đã được rất nhiều thương hiệu chứng thực và được ca ngợi là “Nữ hoàng CF”. Cô đóng vai chính trong bộ phim Double Patty và cũng đã xuất hiện trong K-Dramas như Hậu duệ mặt trời.



9. Tzuyu (TWICE)

Tzuyu ra mắt trong nhóm TWICE vào năm 2015. Ngoài ra, Tzuyu cũng đã có nhiều xác nhận thương hiệu cho các công ty như ZOOC.

10. Jennie (BLACKPINK)

Jennie ra mắt trong BLACKPINK vào năm 2016. Ngoài hoạt động âm nhạc với BLACKPINK, cô ấy đã phát hành một ca khúc solo mang tên “Solo”. Cô đã có rất nhiều nhãn hiệu chứng thực, trong đó có cả Chum Churum và Hera.

11. Yuna (ITZY)

Yuna ra mắt tại ITZY vào năm 2019. Cô ấy mới chỉ có 3 năm trong sự nghiệp của mình, và chúng tôi rất nóng lòng được xem cô ấy sẽ làm gì tiếp theo!

12. Jang Wonyoung (IVE)

Jang Wonyoung ra mắt với IZ*ONE vào năm 2018, và cô ấy ra mắt lần nữa với IVE vào năm 2021. Mặc dù vẫn đang trong giai đoạn đầu của sự nghiệp nhưng cô ấy đã được chọn làm đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng, bao gồm cả Innisfree và Miu Miu.



13. Sullyoon (NMIXX)

Sullyoon ra mắt vào tháng 2 năm nay, nhưng cô ấy đã gây xôn xao với ngoại hình xinh xắn, trong trẻo của mình!

Theo Koreaboo