Skip to main content

Ngất ngây với nhan sắc trong trẻo, thanh thuần của loạt mỹ nhân Cbiz năm 18 tuổi

Chu Ân

Thời trẻ, Chu Ân là nữ thần trong lòng rất nhiều người, đặc ʙɪệᴛ vai Tử Hà Tiên Tử trong “Tân Tây Du Ký” trở thành vai diễn kinh điển trong làng phim Hong Kong (Trung Quốc). Năm 18 tuổi, cô mang vẻ đẹp tươi sáng, tinh nghịch.

Trương Bá Chi 

Trương Bá Chi “hớp hồn” với gương mặt bầu bĩnh, ngây thơ. 18 tuổi cũng là thời điểm cô mới bắt đầu sự nghiệp trong làng giải trí Hoa ngữ. Với nhan sắc này, không khó hiểu khi ngay lập tức cô “lọt mắt xanh” Châu Tinh Trì và được mời đóng vai nữ chính trong “Vua hài kịch” một năm sau đó.

Thái Thiếu Phân

Thái Thiếu Phân trông trưởng thành, sắc sảo hơn so với tuổi 18.



Lưu Diệc Phi

Có vai diễn đầu tay vào năm 16 tuổi, đến 18 tuổi, Lưu Diệc Phi đã nổi tiếng toàn châu Á với danh xưng “thần tiên tỷ tỷ”. Cô khiến người nhìn xao xuyến bởi vẻ đẹp tinh khôi, trong sáng.

Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như tuổi 18 tuổi gây thương nhớ với đôi mắt tròn to trong sáng, đường nét thanh tú, hiền lành.

Viên Vịnh Nghi

Viên Vịnh Nghi xinh đẹp, quyến rũ ở tuổi 18. Ngoại hình xuất sắc giúp cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hong Kong một năm sau đó (1990).

Xa Thi Mạn

Xa Thi Mạn luôn được biết đến là “mỹ nhân không tuổi” của C-biz. Từ năm 18 tuổi, cô đã rất nóng bỏng, hút hồn. Cô được trao vị trí Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1997.



Triệu Vy

Triệu Vy bắt đầu bước chân vào làng giải trí vào năm 18 tuổi. Cô nhanh chóng nhận được sự chú ý với vẻ đẹp thông minh, tinh nghịch, đặc ʙɪệᴛ đôi mắt to tròn linh động, lém lỉnh. Nhờ đó, cô hóa thân xuất sắc vào vai Tiểu Yến Tử trong “Hoàn Châu cách cách” và trở thành sao hạng A đình đám châu Á.

 Vương Tổ Hiền

Năm 18 tuổi, Vương Tổ Hiền vừa gia nhập làng phim Hong Kong được 1 năm, cũng là thời điểm cô bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý và liên tục góp mặt trong các dự áɴ phim. Ở thời đại phẫu thuật thẩm mỹ chưa phổ biến, cô được công nhận là mỹ nhân thực thụ với các đường nét sắc sảo, gần như không có khuyết điểm.



Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng mang vẻ đẹp cá tính, hiện đại cũng rất đáng yêu, ngọt ngào ở tuổi 18.