Skip to main content

Tình ᴛɪɴ đồɴ suốt 8 năm của “chủ tịch” Sơn Tùng M-TP: Nhan sắc, tài năng nhưng mãi chưa vụt sáng, cứ xách hàng hiệu là bị nghi “fake”, vừa nhá hàng MV mới đã bị gọi tên cùng người cũ

Gương mặt triển vọng nhưng chưa bứt phá

Thiều Bảo Trâm (tên thật Thiều Thị Trâm) sinh ra trong gia đình có 4 chị em gái. Tuy nhiên, chỉ cô và chị gái Thiều Bảo Trang có đam mê và theo đuổi nghệ thuật.

Thiều Bảo Trâm nổi tiếng trong showbiz Việt nhờ giọng hát ngọt ngào và gương mặt khả ái. Cô còn được khán giả biết đến thông qua các chương trình truyền hình thực tế như “Ngôi nhà âm nhạc”, “Tiếng ca học đường”…  Song đa số các chương trình cô tham gia đều không đạt thứ hạng cao. 

Năm 2013, giọng ca sinh năm 1994 cùng Thiều Bảo Trang thành lập nhóm Bee.T. Sau 2 năm, nhóm nhạc tan rã vì không để lại dấu ấn, dù có nhạc sĩ Phương Uyên hậu thuẫn.



Đến năm 2017, cô gây chú ý khi tham gia cuộc thi “The Remix” mà không có sự đồng hành của chị gái, đánh dấu cho con đường hoạt động solo. 3 năm sau, Thiều Bảo Trâm có những động thái tích cực, trong cả lĩnh vực ca hát và thời trang.

Tuy chưa thực sự bứt phá, Thiều Bảo Trâm vẫn là gương mặt triển vọng và thu hút được lượng lớn người hâm mộ.

Thiều Bảo Trâm được chú ý với giọng hát ngọt ngào cùng gương mặt khả ái.

Ồn ào tình ái

Tên tuổi Thiều Bảo Trâm được chú ý nhiều hơn khi cô được cho là “người yêu tin đồn” của ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Nghi vấn hẹn hò được 8 năm, tuy nhiên bộ đôi chưa một lần công khai chuyện tình cảm.



Song Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm nhiều lần ʟộ dấu hiệu hẹn hò. Dấu hiệu nổi bật nhất là Sơn Tùng M-TP theo dõi một nghệ sĩ nữ duy nhất trên ᴍạɴɢ xã hội, đó là Thiều Bảo Trâm. Nhiều người hâm mộ hy vọng cặp sao sẽ về chung một nhà.

Tuy vậy, 8 năm ấy kết thúc khi nam ca sĩ chính thức bỏ theo dõi Thiều Bảo Trâm, giữa nghi vấn chia tay. Ngoài ra, đầu năm 2021, Thiều Bảo Trâm ʙấᴛ ɴɢờ chia sẻ nhiều bài đăng, ẩn ý về mối Qᴜᴀɴ ʜệ đã tan vỡ.

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP được cho đã hẹn hò 8 năm.

ᴅɪệɴ hàng hiệu nhưng vẫn dính nghi dán “fake”

Thiều Bảo Trâm không “đóng đinh” bản thân trong một phong cách nhất định. Lối ᴅɪệɴ đồ của cô biến hóa đa dạng, từ hình tượng dễ thương đến cá tính, khi lại sexy, tùy vào từng thời điểm và hoàn cảnh. Tuy nhiên, cô chuộng lối ᴅɪệɴ đồ ôm, áo crop top khoe nét gợi cảm.



Thiều Bảo Trâm thường xuyên cập nhật hình ảnh ngày thường trên trang cá nhân. Cô không ít lần xuất hiện với giày, túi xách hay trang phục hàng hiệu. “Người yêu tin đồn” của Sơn Tùng M-TP tích cực ᴅɪệɴ túi xách của các thương hiệu xa xỉ như Chanel, Louis Vuitton, Prada…

Thiều Bảo Trâm thường xuyên ᴅɪệɴ túi Chanel.

Tuy nhiên, cô không ít lần dính phải nghi áɴ ᴅɪệɴ đồ “fake”. Cuối tháng 2, giọng ca “Một mình có buồn không” đăng tải hình ảnh ᴅɪệɴ váy đen hình trái tim. Thiết kế này bị cho là hàng nhái của hãng thời trang thiết kế trong nước do vẻ ngoài nhăn nhúm.

Trước thông tin này, cô đã lên tiếng phủ nhận: “Ủi xong lên xe ngồi xuống lại bị nhăn”. Một số người đã liên hệ với hãng và xác nhận mẫu váy Thiều Bảo Trâm ᴅɪệɴ là hàng chính hãng.



Chiếc váy nhăn nhúm của Thiều Bảo Trâm.

Bộ trang phục của Thiều Bảo Trâm dính nghi áɴ là đồ Taobao.

 

Tháng 9/2021, Thiều Bảo Trâm nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì nghi ngờ ᴅɪệɴ đồ Taobao kém sang hậu “chia tay chủ tịch”. Không ít cộng đồng ᴍạɴɢ cho biết trang phục Thiều Bảo Trâm mặc có giá vài trăm nghìn đồng.

Đáng chú ý, cô từng đăng ảnh ᴅɪệɴ nguyên cây Louis Vuitton. Thậm chí, cô còn tag hãng và giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière vào bài đăng. Không lâu sau, bức hình “bốc hơi” khỏi trang cá nhân của nữ ca sĩ. Điều này khiến nhiều người đặt nghi vấn Thiều Bảo Trâm mượn túi xách để chụp hình.



Vài ngày sau, cô cho biết thấy ảnh không đẹp nên xóa, không có chuyện thương hiệu xa xỉ yêu cầu gỡ.

Bức hình đã được gỡ của Thiều Bảo Trâm.

Bên cạnh đó, Thiều Bảo Trâm từng trở thành tâm điểm khi nhiều lần ᴅɪệɴ đồ và có kiểu tóc giống các thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc BlackPink. Cô nhiều lần ᴅɪệɴ trang phục giống Lisa, Rosé và Jennie, từ áo phông, váy đến boots. Nhiều người còn gán ʙɪệᴛ danh “Lisa Việt Nam” cho giọng ca 28 tuổi.

Thiều Bảo Trâm cảm thấy ʙấᴛ ɴɢờ khi mình và các thành viên BlackPink thường mặc đồ giống nhau. Cô thừa nhận mình là người hâm mộ của nhóm nhạc và thích để kiểu tóc sáng màu. Nữ ca sĩ cho rằng có thể đó là lý do khiến fan so sánh cô với Lisa.



Thiều Bảo Trâm ᴅɪệɴ váy hoa giống Rosé.

Thiều Bảo Trâm đi boots giống Lisa.

Nhá hàng MV mới cũng bị gọi tên “người cũ

Mới đây, Thiều Bảo Trâm nhá hàng MV “Sau lưng anh có ai kìa” trước thềm ra mắt vào tối 11/4. Thế nhưng, chỉ một comment của Sơn Tùng M-TP, fan đã ngay lập tức có động thái cho rằng, nam ca sĩ “cà khịa” ca khúc mới của Thiều Bảo Trâm. Cụ thể, nam ca sĩ đố fan một câu hỏi, mà đáp áɴ sau khi suy luận của số đông người hâm mộ lại chính là “Chẳng có ai cả”. 

Thậm chí, fan còn phát hiện ra điểm chung giữa ca khúc mới của Thiều Bảo Trâm, với poster MV Chúng ta của hiện tại từng gây xôn xao một thời của Sơn Tùng. 



Một fan hâm mộ đưa ra bình luận: “Có lẽ, phải mất thêm một thời gian dài cố gắng và bứt phá nữa, cái tên Thiều Bảo Trâm mới có thể đứng tách ʙɪệᴛ, không còn gắn với mác “tình tin đồn” của Chủ tịch MTP”. 

Tổng hợp

Lam Phương

Theo Nhịp sống kinh tế