Skip to main content

Anti tố Thiều Bảo Trâm “bắt chước” Heize liền bị netizen đồng loạt cho “ăn gạch” vì vô lý

Tháng 4 này, Thiều Bảo Trâm sau thời gian dài vắng bóng trên đường đua âm nhạc sẽ chính thức trở lại với Sau Lưng Anh Có Ai Kia. Tối 5/4 vừa qua, nữ ca sĩ đã đăng ảnh quảng bá sản phẩm mới trên Instagram cá nhân. Sau đó không lâu, đã có 1 người dùng ᴍạɴɢ đăng bài cho rằng teaser của Thiều Bảo Trâm có nhiều điểm tương đồng về tạo hình với nữ ca sĩ Kpop Heize.

Bài đăng ngay lập tức gây ra tranh cãi, bên dưới là liên hoàn những comment phản bác khiến quản trị phải tắt bình luận. Trong ảnh, 2 nữ ca sĩ trùng hợp cùng mặc áo len cổ lọ đen, để tóc buộc thấp phía sau, rủ xuống 2 bên là tóc mái lưa thưa… Netizen đồng loạt cho rằng điều này không đủ để chứng minh sự tương đồng về mặt tạo hình của 2 nữ ca sĩ.



Trang phục, kiểu tóc cho đến cách sắp xếp bố cục ảnh – chữ đều mang phong cách hết sức cơ bản, phổ biến. Không chỉ Thiều Bảo Trâm hay Heize, rất nhiều ca sĩ khác khi phát hành ca khúc ballad cũng chọn cách này để minh họa sản phẩm.

Anti nọ đăng bài hẳn vì muốn “tố cáo” Thiều Bảo Trâm, ai ngờ bị dân ᴍạɴɢ phản bác không cãi lại được. Đã là người nổi tiếng thì ai cũng đôi lần bị “chụp mũ” vô lý, Thiều Bảo Trâm hẵng cứ yên tâm ra nhạc mới còn những thứ tiêu cực không đâu đã có netizen lo.

Loạt bình luận phản bác lại bài đăng trên:



– Giống nhau ở điểm nào vậy má? Giống vì mặc áo cổ lọ đen? Hay giống vì cái style chụp hình basic mà ai cũng có thể chụp được?

– Anti cũng cần suy nghĩ chứ, làm quá nó lố lăng, làm quá nó “ô dề” nha.

– Khổ chị tôi quá, mặc có cái áo cổ lọ buộc tóc thấp mà cũng bị “phốt”.

– Đợi ra nhạc, ra MV rồi so sánh chứ vì mỗi cái ảnh thì có vô lý quá không?

– Tạo hình này phổ biến mà, đăng bài nhảm nhí!

Ảnh: Internet