Skip to main content

Cái tên nào được nhắc đến nhiều nhất trên MXH sau Grammy: Choáng với vị trí của BTS!

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng lễ trao giải đắt giá nhất hành tinh Grammy 2022 cũng đã chính thức diễn ra tại Las Vegas, Mỹ vào tối ngày 3/4 (sáng 4/4 theo giờ Việt Nam). Sự kiện quy tụ cả dàn sao đình đám như BTS, Olivia Rodrigo, Billie Eilish, Doja Cat, Carrie Underwood, Lady Gaga, Justin Bieber… Sự kiện đình đám này chắc hẳn đã để lại không ít cảm xúc đối với nhiều nghệ sĩ cũng như những người hâm mộ.

Mới đây, theo một thống kê từ NetBase – công ty chuyên phân tích dữ liệu truyền thông xã hội có trụ sở tại Mỹ đã công bố danh sách Top 10 nghệ sĩ được đề cập nhiều nhất trên ᴍạɴɢ xã hội trong thời gian diễn ra lễ trao giải Grammy 2022.



Khá ʙấᴛ ɴɢờ khi nhóm nhạc nam Hàn Quốc – BTS chính là người chiếm lĩnh vị trí đầu tiên. Sự xuất hiện của 7 chàng trai trên sân khấu lễ trao giải Grammy 2022 cùng nhất cử nhất động của họ đã khiến cái tên của BTS được đề cập nhiều nhất trên ᴍạɴɢ xã hội. Mặc dù trắng tay với các đề cử năm nay, nhưng BTS lại đại náo cả Grammy trong từng động thái. Màn tương tác của BTS với 2 sao nữ cũng gây sốt khắp nơi, V thân mật với Olivia Rodrigo, Jungkook trở lại rực rỡ sau khi vừa khỏi ᴄᴏᴠɪᴅ-19…

Không chỉ BTS, 2 thành viên còn lại của nhóm là V và Jin cũng có tên riêng tại vị trí thứ 7 và thứ 4 trong bảng xếp hạng Top 10 này, chứng tỏ sức hút của các chàng trai nhà BTS là quá khủng!



Xếp sau BTS là những cái tên quen thuộc như tân binh Olivia Rodrigo, nữ ca sĩ Lady Gaga, hay Justin Bieber và Billie Eilish, Taylor Swift. Tuy nhiên, nhiều cái tên được nhắc đến trong danh sách này hầu như đều ra về tay trắng tại lễ trao giải năm nay, chỉ có Olivia Rodrigo là cái tên duy nhất giành được giải thưởng đề cử.