Skip to main content

Showbiz rần rần thay đổi nhưng phong cách của Thiều Bảo Trâm vẫn nhạt nhòa bền vững

Sau Love Rosie của 2021 nàng Thiều “không chút tăm hơi” về sản phẩm âm nhạc của mình, cho tới nay Thiều Bảo Trâm mới công bố sẽ phát hành MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa vào ngày 11.4.2022. MV được tung poster với màu sắc u ám kèm theo hình ảnh ma mị của một cô gái khiến dân tình “lót dép hóng”.

MV lần này có vẻ là một bản ballad nhẹ nhàng nên Thiều Bảo Trâm chọn lựa một phong cách cũng không khác mấy so với cô ngày thường. 

Dù rục rịch chuẩn bị ra MV mới nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn không bất kỳ sự đột phá nào trong phong cách ăn mặc cũng như hình ảnh poster của MV mới, có thể thấy từ sau vụ lùm xùm “trà xanh” phong độ ăn mặc của Thiều Bảo Trâm ngày càng mất dần phong độ. 



Ngàn năm như một, quần jeans áo thun là món đồ mà nữ ca sĩ yêu thích. Nếu cô nàng đã chọn một outfit đơn giản, Thiều Bảo Trâm nên nhấn nhá thêm chút phụ kiện để trông nổi bật hơn.

Dù đã 28 tuổi nhưng Thiều Bảo Trâm luôn muốn ‘cưa sừng làm nghé’ với dáng vẻ như một học sinh cấp 3. Outfit này nếu được sử dụng vào 5 năm trước có lẽ sẽ hợp thời.

So sánh giữa ảnh của 2019 và 2022 thì cô Thiều không hề có sự thay đổi trong phong cách make-up lẫn ăn mặc.

Visual cực đỉnh nhưng khá ‘cũ kỹ’ đối với người hâm mộ.



Thậm chí khi lên hình, cô nàng không cẩn thận để ʟộ vết nhăn nhúm của trang phục đến mức netizen “phát cáu” nói rằng: “Rồi một ngày báo sẽ viết về cách ăn mặc của chị”.

 

Giọng ca Love Rosie đang quá ‘hiền lành’ đến mức ‘nhạt nhoà’ về style khiến cô bị tụt lại trong một showbiz không ngừng biến đổi.

Cô Thiều cũng đã có lúc ‘chất’ thế này, nhưng tiếc là hình của 2019.

Nữ ca sĩ sở hữu một giọng ca tốt, body chuẩn và khuôn mặt xinh đẹp tuy nhiên như thế là chưa đủ, để trở thành một người tạo ra hiệu ứng thu hút công chúng tốt Thiều Bảo Trâm cần bước ra khỏi vùng an toàn về mặt hình ảnh. Tại sao cô nàng có vô số quần áo nhưng toàn bộ đều “một màu”? Thậm chí không ít lần netizen “lắc đầu” ngán ngẩm vì thấy cô ᴅɪệɴ mãi một kiểu tóc vàng, mái ngố. 



Từ lúc xảy ra drama, cô thường xuyên sử dụng các gam màu trắng đen để phối đồ. Có lẽ điều này chứng tỏ cô đang thực sự không vui vẻ mấy với hiện tại.

Bởi lẽ phải đối ᴅɪệɴ với những ồn ào mang tên Sơn Tùng – Hải Tú, Thiều Bảo Trâm bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề nên cô cần chữa lành bản thân và đơn giản hoá phong cách ăn mặc nhưng vô tình điều này khiến công chúng cảm thấy “tụt mood” theo. Netizen muốn nhìn thấy sự bức phá, lột xác mạnh mẽ của cô Thiều sau khi rời khỏi cái bóng của “ai đó”.

“Cõi mạng” hy vọng có thể nhìn thấy một Thiều Bảo Trâm trở lại ngoạn mục, hoàn toàn mới mẻ trong dự áɴ lần này và nhiều sản phẩm khác trong tương lai.  



  

Mia