Skip to main content

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP comeback, cài cắm ‘hint’ đối phương?

Bùng binh tình cảm giữa Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm – Hải Tú và lùm xùm trà xanh dù đã qua nhưng không biết bao giờ “duyên nợ” giữa những người trong cuộc mới chấm dứt.

Mới đây, khi Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm cùng nhá hàng về MV mới thì thật trùng hợp đều là trong tháng 4. Dù một người ra mắt sản phẩm vào đầu tháng, người kia cuối tháng nhưng các “thám tử mạng” vẫn soi ra chi tiết trùng hợp đáng ngờ trong poster của nữ ca sĩ Thanh Hóa.

Poster mới nhất là cảnh Thiều Bảo Trâm ôm 1 chàng trai nào đó từ phía sau lưng đúng như tên bài hát cô sắp ra mắt: “Sau Lưng Anh Có Ai Kìa”.



 

Dù gương mặt nam nhân vật chính được làm mờ hoàn toàn nhưng netizen không quan tâm lắm đến gương mặt mà dồn cả sự chú ý xuống chiếc áo khoác của chàng trai.

Tất cả là bởi Sơn Tùng M-TP có một chiếc áo khoác dạ giống ơi là giống.

 

 

Tất nhiên, khả năng Sơn Tùng làm cameo trong MV của Thiều Bảo Trâm là điều không tưởng nhưng một sự trùng hợp thú vị thế này khiến dân ᴍạɴɢ không khỏi xôn xao.

Trước đó, khi Thiều Bảo Trâm tung teaser đã gợi lại drama “trà xanh” ồn ào trước đây.

Cộng thêm không gian u ám có phần ma mị, thậm chí kinh dị của teaser em MV khiến nhiều người “sởn da gà” và không biết Thiều Bảo Trâm đang tính làm MV “xử trà xanh” hay gì.



Về phía Sơn Tùng M-TP thì hé ʟộ đến 2 dự áɴ.

Nhưng chiếc áo kẻ ngang lại gợi ngay hình ảnh Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm lần đầu bị “tóm sống” tay trong tay hẹn hò ở Thái Lan từ năm 2015. Khi đó, nữ ca sĩ xứ Thanh còn để tóc đỏ rực như màu mũ nồi.

Đáng chú ý nhất chính là thông tin cả Hải Tú và Kay Trần sẽ góp mặt trong lần trở lại lần này của Sơn Tùng.

Hiện thông tin Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm quyết chạm trán trên vẫn được cư dân ᴍạɴɢ lan truyền với tốc độ chóng mặt và nhận được lượng tương tác “khủng”. 



BuuTheo Vietnamnet