Skip to main content

Dù chẳng hề có tài khoản, Lisa (BLACKPINK) vẫn tiếp tục xác lập kỷ lục mới trên Tiktok!

Năm 2020, Google.com là tên miền số 1 còn TikTok xếp hạng 7, mọi chuyện thay đổi chỉ sau một năm khi TikTok “leo” lên vị trí cao nhất, đẩy Google xuống hạng 2. Ứng dụng video ngắn của ByteDance ghi nhận tăng trưởng bùng ɴổ trong thời kỳ ᴄᴏᴠɪᴅ-19, chạm mốc 1 tỷ người dùng tích cực hàng tháng vào tháng 9.

Và “ông lớn” công nghệ Mỹ đã bị TikTok truất ngôi trong năm 2021, đây là nền tảng video ngắn thu hút lượng người xem khổng lồ. Chỉ với hashtag trên TikTok, bạn sẽ dễ dàng tìm được vấn đề mà bạn quan tâm, vì vậy mà dù không có tài khoản TikTok cá nhân nhưng thành viên Lisa của BLACKPINK vẫn nắm giữ kỷ lục khủng trên nền tảng này.



Cụ thể, hashtag #Lisa đã vượt mốc 57 tỷ view, trở thành nữ nghệ sĩ sở hữu lượt view cao nhất trên TikTok. Ngoài ra, Lisa còn sở hữu cho mình các hashtag cá nhân khác với lượt view siêu khủng, #Lisa tăng thêm 1 tỷ view chỉ trong 8 ngày và em út BLACKPINK hiện đang đứng thứ 4 trong số các hashtag cá nhân của nghệ sĩ có nhiều lượt xem nhất trên TikTok.

Có thể thấy dù không có tài khoản TikTok chính thức nhưng Lisa vẫn tạo nên kỷ lục trên MXH TikTok thậm chí trend Lalisa challenge cũng đã tạo nên cơn sốt khủng kʜɪếᴘ.

Không chỉ TikTok, Lisa cũng đang nắm giữ nhiều kỷ lục khác trên nền tảng Instagram, YouTube, Twitter… quả thật không ngoa khi netizen gọi nàng em út BLACKPINK là bà hoàng MXH.



Lisa