Skip to main content

Nữ ca sĩ H.E.R sử dụng ‘món đồ’ liên quan đến Jennie (BLACKPINK) tại sự kiện danh giá GRAMMYs

Lễ trao giải GRAMMY lần thứ 64, còn được gọi là  The 2022 GRAMMYs, đã bắt đầu vào ngày 3 tháng 4 với những giải thưởng và màn trình diễn khó quên. Dù BLACKPINK không tham dự buổi lễ nhưng Jennie đã nhận được sự chú ý nhờ một trong những người chiến thắng của đêm.

GRAMMYs

Jennie

Ở hạng mục Màn trình diễn R&B truyền thống hay nhất, ca sĩ người Mỹ gốc Philippines H.E.R đã mang về thể hiện một phần bài hát “Fight For You” của cô. Trước đó vào tối hôm đó, HER cũng đã đeo một cặp kính của Jennie từ sự hợp tác với Gentle Monster.

Nữ ca sĩ H.E.R

Khi ca sĩ Jazmine Sullivan nhận giải Album R&B hay nhất của năm với Heaux Tales, H.E.R đặc ʙɪệᴛ vui mừng cho ca sĩ đồng nghiệp của cô. H.E.R cười theo bài phát biểu, đeo một cặp kính đen có pha lê xung quanh vành.



@edgargein / Twitter 

H.E.R cũng đeo kính sang trọng này ở hậu trường, kết hợp chúng với một chiếc váy đen dài. Người hâm mộ ngay lập tức nhận ra đó là cặp kính thuộc bộ sưu tập J Bentley Garden.

Chiếc kính được HER đeo là phong cách Lesyeuxdenini 02 và có giá ban đầu là $480 USD (~11 triệu VNĐ) — hiện đã ᴄʜáʏ hàng.

Ảnh: Twitter

Trước đó, Jennie đã ᴅɪệɴ chiếc kính này trong bộ ảnh quảng bá cho Gentle Monster. Người hâm mộ cảm thấy tự hào về cô nàng khi thiết kế của cô được các ngôi sao lớn thế giới lựa chọn và thậm chí dùng nó để tham dự sự kiện lớn như GRAMMYs.



Jennie

Theo Koreaboo