Skip to main content

Đâu là màn trình diễn ấn tượng nhất tại Grammy 2022: BTS có được gọi tên?

Lễ trao Grammy lần thứ 64 đã khép lại. Album We are của Jon Batiste giành giải Album của năm tại Grammy. Olivia Rodrigo giành chiến thắng giải thưởng Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất.

Jon Batiste trình diễn bài hát Freedom từ album này trên sân khấu lễ trao giải Grammy lần thứ 64 – Ảnh: REUTERS

Bài hát Leave the Door Open của nhóm nhạc Silk Sonic gồm Bruno Mars và Anderson.Paak giành giải Bài hát của năm tại lễ trao giải ngày 3-4 và nhóm nhạc Silk Sonic cũng giành giải thưởng Thu âm của năm cho đĩa đơn Leave the Door Open.

Tuổi Trẻ Online thống kê 5 màn trình diễn ấn tượng nhất trên sân khấu:

Jon Batiste và Freedom

Sân khấu Grammy lần thứ 64 vào phút cuối bùng nổ với màn trình diễn của Jon Batiste với bài hát Freedom cùng một đội ngũ vũ công rực rỡ sắc màu.



Album We are của Jon Batiste giành giải Album của năm tại Grammy. Jon Batiste trình diễn bài hát Freedom từ album này trên sân khấu lễ trao giải Grammy lần thứ 64 – Ảnh: REUTERS

Chất giọng ấn tượng của Jon Bastite và ngón đàn piano cực kỳ điêu luyện khiến người xem vừa đã tai vừa đã mắt. Rõ ràng, các nhạc công và vũ đoàn đã làm việc chăm chỉ để theo kịp bài hát đầy rung cảm của anh.

Peaches của Justin Bieber

Justin Bieber làm chủ sân khấu với bản hit đình đám trong năm qua là Peaches. Ca khúc đã được anh phối lại với phiên bản acoustic và được trình diễn trực tiếp với piano.

Justin Bieber biểu diễn trên sân khấu lễ trao giải Grammy lần thứ 64 – Ảnh: REUTERS



Diện quần đen bóng đến mức không thể bóng hơn và áo hoodie đen, Justin Bieber rõ ràng không phải là một biểu tượng thời trang trong đêm nhưng khi anh cất tiếng hát thì màn biểu diễn lại mang đến một cảm xúc hoàn toàn khác.

Rất may, lần này Justin Bieber đã không chọn kiểu quần xệ và tuột đến mông thảm họa của anh.

BTS và Butter

BTS mặc dù trắng tay 2 năm liên tiếp nhưng họ đã “đốt cháy” sân khấu Grammy với màn trình diễn ấn tượng khi vào vai các điệp viên lịch lãm, quyến rũ.

BTS và màn “đốt cháy” sân khấu Grammy – Ảnh: REUTERS

Nhóm nhạc Hàn Quốc xuất hiện như những điệp viên trong trang phục suit đen lịch lãm và sang trọng.



Jungkook gây ấn tượng với màn đáp xuống sân khấu trên một sợi dây, trong khi các thành viên khác ngồi trên khán đài cùng với ngôi sao Keith Urban.

V đã có hành động tương tác “tình bể bình” kiểu điệp viên với Olivia Rodrigo khiến mạng xã hội dậy sóng.

Màn thể hiện của BTS gợi nhớ đến các pha hành động trong loạt phim James Bond. Nhóm nhảy qua những màn với ánh sáng laser, ném danh thiếp hoặc cởi áo khoác,…

Olivia Rodrigo và Drivers License

Olivia Rodrigo đã mang bản hit đình đám “khuấy đảo” thời gian vừa qua là Drivers License của cô lên sân khấu và khiến các nhân viên hậu trường một phen vất vả với việc mang cả một chiếc xe ôtô thật trực tiếp lên sân khấu.



Olivia Rodrigo biểu diễn bản hit đình đám Drivers License với đạo cụ là chiếc xe thật trên sân khấu Grammy – Ảnh: REUTERS

Love For Sale và Do I Love You của Lady Gaga

Lady Gaga – một trong những nghệ sĩ được đón chờ nhất trong đêm đã không để fan thất vọng.

Lady Gaga trình diễn bài hát “Love for Sale” từ album cùng tên của cô với Tony Bennett trên sân khấu lễ trao giải Grammy lần thứ 64 – Ảnh: REUTERS

Cô xuất hiện đầy sang trọng và lịch thiệp, và trình diễn 2 ca khúc đến từ album Love For Sale là ca khúc cùng tên Love For Sale và Do I Love You.

 

Lady Gaga trình diễn bài hát Love for Sale và Do I Love You trên sân khấu lễ trao giải Grammy lần thứ 64 – YOUTUBE



Một số gương mặt chủ nhân Grammy 2022 vừa trao sáng 4-4

Grammy là giải thưởng do Viện hàn lâm Khoa học và nghệ thuật thu âm quốc gia Mỹ tổ chức thường niên, nhằm tôn vinh những nghệ sĩ có đóng góp xuất sắc cho ngành công nghiệp âm nhạc.

Sự kiện được tổ chức lần đầu năm 1959.