Skip to main content

ARMY dành sự ủng hộ nồng nhiệt cho BTS sau khi nhóm không giành được Grammy

Vào ngày 3 tháng 4 theo giờ địa phương, BTS đã tham dự Music’s Biggest Night, Lễ trao giải Grammy lần thứ 64, được tổ chức tại MGM Grand Garden Arena ở Las Vegas, Hoa Kỳ.

Sau màn xuất hiện đầy ấn tượng trên thảm đỏ của nhóm trong bộ quần áo đồng phục của Louis Vuitton, nhóm nhạc nam 7 thành viên đã làm dậy sóng lễ trao giải Grammy bằng cách trình diễn thú vị và có một không hai với đĩa đơn tiếng Anh “Butter” ăn khách năm 2021 của họ.

(Ảnh: EPA-Yonhap qua Kpop Herald) / BTS tại thảm đỏ lễ trao giải Grammy lần thứ 64

Sau màn trình diễn, BTS và ARMY đã chờ đợi sự công bố người chiến thắng giải Grammy cho hạng mục Trình diễn song ca / nhóm nhạc xuất sắc nhất, trong đó BTS được đề cử lần thứ hai với “Butter”. Nhóm đã được đề cử trong cùng hạng mục vào năm 2021 cho bản phát hành năm 2020 và đĩa đơn tiếng Anh đầu tiên “Dynamite.”



Đối với Màn trình diễn song ca / nhóm nhạc xuất sắc nhất, “Butter” của BTS đã chạy đua cho giải thưởng cùng với các ứng cử viên hàng đầu như “Higher Power” của Coldplay, “Lonely” của Justin Bieber và Benny Blanco, “I Get a Kick” của Tony Bennett và Lady Gaga Out of You, và Doja Cat thể hiện “Kiss Me More” của SZA.

(Ảnh: Twitter: @CBS) / BTS tại thảm đỏ lễ trao giải Grammy lần thứ 64

Tuy nhiên, sau nhiều dự đoáɴ, BTS đã không thể đạt được giải Grammy đầu tiên sau khi hạng mục này được trao cho Doja Cat và SZA với bài hát “Kiss Me More”.

Bất chấp sự thua cuộc của BTS, ARMY tin rằng sự xuất hiện, biểu diễn và đề cử thứ hai của nhóm tại lễ trao giải Grammy đã là một chiến thắng lớn trong sách của họ. Trên thực tế, BTS là nhóm nhạc K-Pop đầu tiên từng biểu diễn và nhận được đề cử tại lễ trao giải được đánh giá cao.



Sau sự mất mát, ARMY chắc chắn sẽ bày tỏ sự ủng hộ hết mình và cho thấy họ tự hào về nhóm như thế nào.

(Ảnh: Twitter: @extratv) / BTS V, J-Hope, Jungkook và Jin (từ trái sang phải) tại lễ trao giải Grammy lần thứ 64

Trên Twitter, ARMY đã bắt đầu chia sẻ những thông điệp cảm động đến BTS, và thậm chí còn tạo xu hướng cho một số từ khóa và thẻ bắt đầu bằng # trên toàn thế giới.

Các từ khóa và thẻ bắt đầu bằng # bắt đầu thịnh hành là “CẢM ƠN BTS”, “#OurProudBTS”, “#Got_ARMY_Right_Behind_U,” “# YouAreNot7WithUs” và “Xin chúc mừng BTS”,…

(Ảnh: Twitter: @extratv) / BTS và Megan Thee Stallion tái hợp tại lễ trao giải Grammy lần thứ 64



Một số tin nhắn từ ARMY có nội dung: “Các bạn khiến chúng tôi tự hào, các chàng trai xinh đẹp của tôi. Chúng tôi ở ngay sau các bạn ngày hôm nay và luôn luôn ở phía sau”, “VUA CỦA CHÚNG TÔI, HUYỀN THOẠI CỦA CHÚNG TÔI, CẦU THỦ CỦA CHÚNG TÔI. LUÔN LÀ NGƯỜI CHIẾN THẮNG CỦA CHÚNG TÔI. CHÚNG TÔI MÀ BẠN TÍM THẤY”, “Không thể mô tả chúng tôi yêu và tự hào về các bạn như thế nào @BTS_twt Các bạn luôn là người giỏi nhất trong số những người giỏi nhất !”,”Giải Grammy chẳng có nghĩa lý gì khi bạn là BTS. Không ai làm điều đó như họ. BTS không cần Giải Grammy, Grammy cần BTS “,…

Các non-fan cũng bày tỏ sự thất vọng khi nhóm không giành được giải thưởng và bày tỏ suy nghĩ của họ rằng BTS xứng đáng nhận giải Grammy.



Sau khi trao giải cho hạng mục này, hashtag “#scammys” cũng bắt đầu thịnh hành trên Twitter để chỉ trích lễ trao giải.