Skip to main content

Xôn xao ảnh mỹ nhân gợi cảm nhất xứ Đài ‘lộ hàng’ ngay trên phim của Lâm Tâm Như?

Vào ngày 3/4, trên Weibo lan truyền hình ảnh khá nhạy cảm trong dự áɴ phim Hoa Đăng Sơ Thượng mà Lâm Tâm Như sản xuất. Trong hình ảnh, một mỹ nhân đang ngã dài ra mặt đất, thế nhưng không may “lộ hàng” ngay vòng 1. Hình ảnh này đã được che mờ, thế nhưng vẫn khiến cộng đồng ᴍạɴɢ vô cùng xôn xao.

Một mỹ nhân bị nghi “lộ hàng” trong Hoa Đăng Sơ Thượng của Lâm Tâm Như

Nữ diễn viên “gặp nạn” vì hình ảnh 18+ này chính Quách Tuyết Phù – ngôi sao từng lên ngôi “mỹ nhân gợi cảm nhất xứ Đài năm 2013”. Giờ đây, mỹ nhân họ Quách lại tự dưng dính vào những bàn tán không hay vì bị nghi đã “lộ hàng” trong phim Hoa Đăng Sơ Thượng của Lâm Tâm Như.



Quách Tuyết Phù trở thành nạn nhân

Thế nhưng ngay sau đó, trang Weibo của Hoa Đăng Sơ Thượng đã đăng tải bài viết phủ nhận việc mỹ nhân Quách Tuyết Phù “hớ hênh” trên màn ảnh. Ekip khẳng định đã có cư dân ᴍạɴɢ ᴄắᴛ ghéᴘ, chỉnh sửa ác ý để khiến hình ảnh của Quách Tuyết Phù trong Hoa Đăng Sơ Thượng bị ảnh hưởng tiêu cực. “Chúng tôi sẽ có biện pháp pháp lý và yêu cầu những hình ảnh, đoạn clip bị chỉnh sửa ác ý phải được xóa và gỡ khỏi MXH ngay lập tức“, ekip đăng tải.

Ekip Hoa Đăng Sơ Thượng cảnh cáo những người chỉnh sửa ác ý cảnh phim, truyền bá trên mạng

Thậm chí cả Lâm Tâm Như cũng đăng tải status thể hiện sự bất bình: “Quá quắt quá! Làm gì có chuyện đó!“. Có thể thấy ngay cả nàng Hạ Tử Vy cũng vô cùng tức giận khi bị một số cư dân ᴍạɴɢ đặt điều gây hại, khiến “gà cưng” trong phim bị ảnh hưởng nghiêm trọng.



 

Lâm Tâm Như bất bình lên tiếng

Hình ảnh trong phim không hề có vụ “lộ hàng” như nhiều cư dân ᴍạɴɢ đồn đoán

Hoa Đăng Sơ Thượng là bộ phim do Lâm Tâm Như đầu tư sản xuất, lấy bối cảnh thập niên 1980 tại một hộp đêm. Các nhân vật trong phim làm việc tại một hộp đêm, xoáy sâu vào văn hóa “điều thông” khi các cô gái, chàng trai không “bán mình” mà dùng cử chỉ, lời lẽ khéo léo để lấy lòng khách.